คดีน้องชมพู่ ล่าสุด

คดีน้องชมพู่ ล่าสุด

จากกรณีน้องชมพู่ อายุ 3 ปี สูญหายจากบ้านพักพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานหาตัวคนที่ทำน้องงชมพู่ ซึ่งตอนนี้ต้องบอกเลยว่าทั้งแม่น้องชมพู่ และลุงพลคือบุคคลที่โดนสอบมากที่สุด แต่ที่สุดแล้วก็ยังหาตัวคนที่ทำไม่ได้

ขอให้น้องชมพู่ดลใจเอาคนร้ายตัวจริงมาลงโทษ

คุณแม่สาวิตรีผู้สูญเสีย

และเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ตำรวจได้ออกมาแถลงความคืบหน้าของคดีน้องชมพู่ โดยได้ระบุว่า รองผบ.ตร.กล่าวว่า เรื่องผลการชันสูตรศพ สาเหตุที่ต้องชันสูตร 2 ครั้ง เพราะญาติที่ติดใจสงสัย ว่าจะมีผู้เชี่ยวชาญท่านอื่นระบุสาเหตุการตายได้หรือไม่ ซึ่งไม่เสียหายที่เราจะฟังความเห็นมากกว่าหนึ่ง

แต่คำของผู้เชี่ยวชาญต้องมีคำอธิบายประกอบด้วย โดยไม่มีใครสรุปว่ามีการล่วงละเมิด แต่จำเป็นต้องยืนยันคำสรุปครั้งแรก การชันสูตรครั้งที่ 2 อาจมีการปนเปื้อ หรือ ฉีกขาด ได้จึงจำเป็นต้องมีคำอธิบายเพิ่มเติม ต้องฟังด้วยวิจารญาณ อย่าด่วนสรุป ทุกวันนี้สรุปเอาเองทั้งนั้น ล่าสุดนั้นเพจที่ใช้ชื่อว่า ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์ข้อความลงมาช่วยคดีน้องชมพู่ด้วยตัวเอง โดยได้ระบุข้อความว่า คดีน้องชมพู่ชมรม พบหลักฐานสำคัญที่จะสามารถคลี่คลายปริศนา

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 ก.ค.63 เพจ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้โพสต์เป็นปริศนาธรรมะ ทำเอาคิดกันไปไกลเลยว่าจะสื่อถึงคดีน้องชมพู่หรือไม่ หวยจะออกที่ใคร โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า คนพูดเท็จ พูดกี่ครั้งๆก็ไม่เหมือนเดิม การทำบุญเป็นสิ่งที่ดี แต่ล้างบาปไม่ได้

โพสต์ดังกล่าว

ความคิดเห็นชาวโซเชี่ยล

อย่างไรก็ตามเรื่องราวจะเป็นอย่างไร จะเกี่ยวข้องกับคดีน้องชมพู่หรือไม่นั้นหากมีความคืบหน้าอย่างไรทีมงานจะรีบนำมาอัพเดททันที

ขอบคุณ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ