ไมเคิล ดาวบู๊ ไหว้ขอโทษรับขาดสติบ้องหูสาว

ไมเคิล ดาวบู๊ ไหว้ขอโทษรับขาดสติบ้องหูสาว

กรณีช่วงค่ำวันที่ 16 ก.ค.63 ที่ผ่านมา นางสาวเสาวลักษณ์ บุญฤกษ์ อายุ 31 ปี พนักงานเติมน้ำมันในสถานีบริการน้ำมัน ปตท.เขาเต่า ฝั่งเข้าเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เดินทางเข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.นฤปนาถ อัษศติณย์เดชา พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน ว่าช่วงค่ำที่ผ่านมา ขณะเข้าเวรอยู่ที่ปั๊มน้ำมัน ระหว่างนั้นได้ยืนคุยกับแคชเชียร์ของปั๊มถึงการปรับราคาน้ำมัน

แต่ระหว่างนั้นมีลูกค้าขับรถรถเก๋ง มีชายและผู้หญิงมากัน 2 คน ขับเข้ามาจอดเพื่อเติมน้ำมัน ตอนนั้นยังไม่ได้เดินไปลูกค้าได้บีบแตรรถ สาวพนักงานจึงเดินไป ผู้หญิงที่มาด้วยได้พูดขึ้นมาว่า มัวแต่ห่วงคุยอยู่นั่นแหละ ทำให้สาวปั๊มรู้สึกว่าโกรธ ลูกค้าสั่งเติมน้ำมันเบนซิน 95 จำนวน 700 บาท ก็เอาป้ายไปตั้งที่กระโปรงรถเหมือนกับที่ตั้งทุกคัน ซึ่งป้ายจะมีแถบแม่เหล็กดูดลงไปที่กระโปรงรถ ก็มีเสียงดังจึงถูกลูกค้าบ่น ผู้หญิงที่นั่งมาด้วยก็ลงจากรถ และเดินไปหาแคชเชียร์ที่ตู้ ไปสอบถามว่าผู้จัดการอยู่ไหน แคชเชียร์ก็ไม่ได้ตอบอะไร

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ต่อจากนั้นผู้ชายก็ลงมาจากรถ ก็มายืนบ่นสาวปั๊มและก็ด่า และก็พูดว่า "มึงไม่พอใจเมียกู มึงก็อย่าไปลงที่รถกู เขาก็ยังยืนด่าจนเงื้อมือตบพนักงานสาวเข้าที่กกหูซ้าย จึงเดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน ไว้เป็นหลักฐาน อยากให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อไม่ให้ไปกระทำกับคนอื่น ๆ อีก

นางสาวเสาวลักษณ์ เดินทางไปพบแพทย์โรงพยาบาลหัวหิน ตรวจพบว่ามีเลือดซึมออกในหูด้านซ้ายเล็กน้อย และให้ยาแก้อักเสบ และแก้ปวดมารับประทานและให้ไปพบแพทย์อีกครั้งในวันที่ 23 ก.ค.63 เพื่อดูอาการ แต่หากระหว่างนี้อาการไม่ดีขึ้นก็ให้ไปพบแพทย์ทันที หลังจากนั้นจึงเดินทางกลับมาพบพนักงานสอบสวน และชี้ตัวบุคคลในไฟล์วีดีโอและรูปภาพ ซึ่งพนักงานสอบสวนตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเป็นดาราชาย ทราบชื่อคือ นายไมเคิล เวลล์

ล่าสุดวันที่ 17 ก.ค.63 นายไมเคิล เวลส์ช ได้เดินทางมายังสำนักงานปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยนางสาวลักษณ์ บุญฤกษ์ พนักงานของปั๊มที่โดยตบ ได้เดินทางมาพูดคับปรับความเข้าใจ โดยมีเจ้าของปั๊มน้ำมันร่วมรับฟัง ซึ่งใช้เวลาถึง 2 ชม. หลังจากนั้นจึงได้แจ้งต่อสื่อมวลชนว่า ได้มีการพูดคุยกันและปรับความเข้าใจพร้อมขอโทษน้องและสังคมแล้วโดยยอมรับผิด

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

หลังจากนั้นจึงพากันเดินทางไปพบ พ.ต.ท.นฤปนาถ อัษศติณย์เดชา พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน พร้อมแจ้งต่อพนักงานสอบสวนว่า ได้ยอมรับผิดและขอโทษน้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และโอนเงิน 1 หมื่นบ้านเป็นค่าทำขวัญเข้าบัญชี ของนางเสาวลักษณ์ทันที พร้อมจ่ายค่าปรับ 1 พันบาท ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น และจะดูแลผู้เสียหายอีกหากพบมีอาการเจ็บป่วย และต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

นายไมเคิล ได้กล่าวขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากอารมณ์ชั่ววูบ ขาดสติไปทำให้เกิดเรื่องและตนก็เกิดความเครียด ยอมรับว่าไม่ควรเอาเรื่องที่บีบคั้นกันมาผสมผสานกับการใช้ชีวิต ซึ่งถือเป็นบทเรียนที่หนักพอสมควร ถึงแม้น้องจะทำไปด้วยอารมณ์ก็ตาม ตนก็ไม่น่าตบน้องด้วยอารมณ์แบบนั้น ซึ่งการกระทำของตนไม่น่าให้อภัยและผิดมาก ๆ รวมทั้งขอโทษผู้ชมทุกท่านที่ติดตามผลงาน ขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ผู้ใหญ่ในวงการที่สอบถามเข้ามา ยืนยันขอให้น้องสบายใจได้ว่า ไม่มีอะไรที่ต่อเนื่อง ขอให้น้องทำงานต่อไป และได้ยกมือไหว้

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ด้านนางสาวลักษณ์ บุญฤกษ์ พนักงานของปั๊ม ก็ยอมรับว่ามีอารมณ์บ้างเหมือนกันที่พี่เขาต่อว่า ตนไม่ได้ตั้งใจไปวางป้ายแรงเพราะเป็นแม่เหล็กดูดลงไป จึงมีการเข้าใจผิดซึ่งพี่ดาราคิดว่าตนทำใส่เขาแต่ไม่ใช่ ตอนนี้ก็รู้สึกสบายใจขึ้นแล้ว และมีการรับผิดชอบก็รับได้กับเงินทำขวัญ 1 หมื่นบาท หลังจากนั้นทั้งหมดจึงแยกย้ายกันเดินทางกลับ

นอกจากนี้เมื่อเทียบคำพูด นายไมเคิล บอกว่า สาวปั๊มไม่สนใจเติมน้ำมันให้ และวางป้ายหน้ากระโปรงรถแรง ส่วนสาวปั๊ม บอกว่า ยืนคุยกับแคชเชียร์ปั๊ม เรื่องปรับราคาน้ำมัน และเอาป้ายตั้งเหมือนกันทุกคัน ป้ายมีแถบแม่เหล็กดูด นายไมเคิล บอกว่า ปิดฝาถังน้ำมันแรงมาก และสาวปั๊มพูดว่ากูไม่ขอโทษ ส่วนสาวปั๊ม อ้างว่า เอื้อมหยิบฝาน้ำมันมาปิดไม่ทันระวัง ฝาน้ำมันเลยกระแทก และถูกตบที่กกหูซ้าย

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ