ครูสาวพร้อมอาจารย์ต่างชาติ ออกเยี่ยมลูกศิษย์ช่วงโควิด ผ่านสะพานชำรุดฝนตกหนัก สะพานพังพัดรถจมหาย

ครูสาวพร้อมอาจารย์ต่างชาติ ออกเยี่ยมลูกศิษย์ช่วงโควิด ผ่านสะพานชำรุดฝนตกหนัก สะพานพังพัดรถจมหาย

เมื่อวันที่ 16 ก.ค.63 ที่ผ่านมา ครูสาว ขับรถไปเยี่ยม นร. รถติดสะพาน ฝนตกน้ำพัดสะพานพัง จมไปกับรถ ครูสาว ขับรถไปเยี่ยมนร. รถติดสะพาน ฝนตกน้ำพัดสะพานพัง จมไปกับรถ เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 16 ก.ค. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ได้เข้าให้การช่วยเหลือเหตุรถยนต์เก๋งถูกน้ำพัดลงคลองจมหายทั้งคันที่คลองหลังวัดปากเจา ม.8 ต.ตลิ่งชัน อ.ท่าศาลา

โดยพบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กม-3529 นครศรีธรรมราช จมอยู่กลางลำคลอง เจ้าหน้าที่จึงใช้ความพยายามในการใช้เชือกสะลิงทำการผูกมัดแล้วดึงขึ้นมาได้อย่างทุลักทุเล เบื้องต้นทราบว่ารถเก๋งคันนี้เป็นของ นางยุพเยาว์ ชูช่วย เป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนสระแก้ว ซึ่งเป็นคนขับ โดยก่อนเกิดเหตุ นางยุพเยาว์ พร้อมกับครูต่างชาติและลูกของครูต่างชาติวัย 5 ขวบ รวม 3 คน ได้ขับรถมาจากโรงเรียน เพื่อจะเยี่ยมบ้านนักเรียนในช่วงการระบาดของโรคโควิด19 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นสะพานที่ชำรุดมานานแล้ว แต่นางยุพเยาว์ ได้ขับผ่านไป ปรากฏว่ารถเกิดติดอยู่บนสะพานเป็นเวลานาน

ในช่วงเวลาเดียวกันนั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนัก นางยุพเยาว์ และเพื่อนครูต่างชาติเห็นท่าไม่ดีจึงได้ทิ้งรถแล้วบนสะพานแล้ววิ่งออกไปอยู่ในที่ปลอดภัย เพียงไม่กี่วินาทีเกิดน้ำไหลหลากมาอย่างรุนแรงพัดจนสะพานพังเสียหายลงในกระแสน้ำ ก่อนพัดเอารถลงไปตามกระแสน้ำด้วย ทำให้นางยุพเยาว์ และเพื่อนครูชาวต่างชาติพร้อมเด็กรอดมาได้อย่างหวุดหวิด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นสะพานที่ชำรุดมานานแล้ว แต่นางยุพเยาว์ ได้ขับผ่านไป ปรากฏว่ารถเกิดติดอยู่บนสะพานเป็นเวลานาน

ในช่วงเวลาเดียวกันนั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนัก นางยุพเยาว์ และเพื่อนครูต่างชาติเห็นท่าไม่ดีจึงได้ทิ้งรถแล้วบนสะพานแล้ววิ่งออกไปอยู่ในที่ปลอดภัย เพียงไม่กี่วินาทีเกิดน้ำไหลหลากมาอย่างรุนแรงพัดจนสะพานพังเสียหายลงในกระแสน้ำ ก่อนพัดเอารถลงไปตามกระแสน้ำด้วย ทำให้นางยุพเยาว์ และเพื่อนครูชาวต่างชาติพร้อมเด็กรอดมาได้อย่างหวุดหวิด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ