หนุ่มขับรถตัดหน้ากระบะ คนขับเสียชีวิตไม่ลงมาดูแม้แต่นิดเดียว แถมขับรถหนี

หนุ่มขับรถตัดหน้ากระบะ คนขับเสียชีวิตไม่ลงมาดูแม้แต่นิดเดียว แถมขับรถหนี

เป็นเรื่องราวที่น่าเศร้ามากเมื่อสาวรายหนึ่งหักหลบบิ๊กไบค์ เมื่อวันที 16 ก.ค.63 เฟสบุ๊ค Lapaz Cho ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ น้องแพรว น.ส.ฉันท์หทัย เอี่ยมสังข์ทอง อาสาสมัครกู้ภัย มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ขอให้ น้องแพรว ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์นะค่ะ เหตุรถมอไซค์บิ๊กไบด์ ทะบียน 1กก 5795 ตัดหน้ารถกระบะ ทำให้รถกระบะต้องหักหลบจนเกิดอุบัติเหตุ บาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่ง รพ.สรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนมอไซค์บิ๊กไบด์ หลบหนี มีพลเมืองดีขับรถไล่กวดไปแต่ไม่ทัน หลบหนีไปได้ เหตุเกิดที่หน้าศูนย์รถยนต์ฟอร์ด ทางไปหัวเรือ ใครมีกล้องแล้วบันทึกเหตุการณ์รบกวนขอหน่อยคะ ฝากถึงมอไซต์บิ๊กไบค์คันนั้นด้วยนะค่ะ อย่าหนี ขอให้ความดีที่น้องตั้งใจทำเพื่อคนอื่น พาน้องไปยังภพภูมิที่ดี และสูงส่งดั่งจิตใจของน้องด้วยเถอะ Rip หลับให้สบายเถอะนะนางฟ้าของพี่ ไม่ต้องห่วงอะไรทั้งนั้น น้องของพี่ไม่เจ็บไม่ทุกข์ไม่เหนื่อยแล้ว ไปเป็นนางฟ้าอยู่บนสวรรค์นะน้องพี่

เสียใจด้วยครับ

คนขับบิ๊กไบค์ไม่แม้แต่จะลงมาดู

ขับรถหนี้ไปดื้อๆไม่มีท่าทีว่าจะจอด

ล่าสุดเพจ เจ๊ม้อยv+ ก็ได้ความคืบหน้าคนขับบิ๊กไบค์รายดังกล่าว โดยโพสต์ข้อความระบุว่า ตอนนี้เจอคนขับแล้วนะคะ มันบอกว่าที่ไม่หยุด เพราะรีบไปสอบ เฮ้ย คนเสียชีวิตทั่งคนนะคะ มาเอาเรื่องสอบมาอ้าง ไม่ผ่านค่ะ ลงมาดูจะเป็นรัยไป ง่ายไปมั้ยคะกับคำตอบแค่นี้ นักศึกษา ตอนนี้ผมคุยกับคู่กรณีแล้ว น้องเขายังไม่กล้าออกมาพบตำรวจเพราะยังตกใจกับเหตุการณ์และกลัวโดนรุมประชาทัณฑ์ ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือจนตามตัวเจอครับ

หักหลบแต่ต้องมาเสียชีวิต

อ้างรีบไปสอบ

ยังเป็นนักศึกษา

โพสต์ต้นเรื่อง

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต

อย่างน้อยๆน่าจะลงมาดูบ้างนะครับ ขับหนีแบบนี้มันดูเลือดเย็นเกินไปหรือเปล่า

ขอบคุณ เจ๊มอย Lapaz Cho

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ