ศบค แถลงนัดพิเศษ

ศบค แถลงนัดพิเศษ

จากกรณี เมื่อวันที่ 13 ก.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฟนเพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ข้อมูล COVID 19 เปิดเผยว่า ในวันที่15 ก.ค. 2563 เวลา 11.30 น. จะมีการแถลงข่าวนัดพิเศษจากศูนย์บริหารสถานการณ์ CO VID หรือ ศบค.

ทางด้าน นายแพทย์ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษก ศบค. ก็มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในทำนองเดียวกัน โดยระบุว่า ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ข้อชี้แนะจากข่าวคนต่างชาติติด CO VID 2 ราย พรุ่งนี้เช้าจะมีประชุมตั้งแต่ 07.30 น. ที่กระทรวงสาธารณสุข 08.30 น. ประชุม ศบค. ที่สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการพลเรือน สำนักงาน ก.พ. หน้าทำเนียบรัฐบาล จากเดิมที่แจ้งว่าการแถลงข่าวครั้งต่อไปคือ วันศุกร์ จึงต้องขยับมาเร็วขึ้น ข้อมูลที่อัปเดตและมาจากทุกแหล่งที่เป็นต้นทางข้อมูลจะพร้อมนำแถลงในช่วงสายๆ ต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า การแถลงข่าวนัดพิเศษจาก ศบค. สืบเนื่องจากกรณีทหารอียิปต์ อายุ 43 ปี เดินทางเข้าออกประเทศไทยที่สนามบินอู่ตะเภา ด้วยเครื่องบินทหาร มีการเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าใน จ.ระยอง ก่อนจะตรวจพบว่าติด CO VID รวมถึงกรณีเด็ กหญิงชาวซูดาน อายุ 9 ขวบ

ที่เดินทางมาพร้อมครอบครัวที่เป็นคณะทูต และผลการตรวจทั้ง 2 ครั้งพบการติด CO VID เป็นกลายเป็นที่สนใจของประชาชนทั้งประเทศ ส่วนรายละเอียดต่างๆ จะเป็นอย่างไรคงต้องรอการติดตามการแถลงล่าสุดด้านล่างได้เลยครับ

คลิปชมสดๆไปพร้อมๆกันเลยครับ

แถลงการณ์ล่าสุดของ ศบค

ขอบคุณ มติชนออนไลน์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ