น้องชมพู่ล่าสุด

น้องชมพู่ล่าสุด

จบกันไม่ลงจริงๆสำหรับคดีน้องชมพู่ ลุงพลถึงกับอยากย้ายออกจากหมู่บ้านหลังจบคดีน้องชมพู่ หลังจากนี้หากย้ายบ้าน ก็จะไปที่ที่สบายใจ เป้าหมายที่อยากไปคือบ้านเกิด สุดท้ายต้องดูแลบุตรและป้าแต๋น ส่วนป้าแต๋น ก็บอกว่าสามารถอยู่ที่บ้านกกกอก และสามารถย้ายตามลุงพลไปได้ทุกที่ พอบอกจะบวช จะออกจากหมู่บ้าน คนก็หาว่า ทำน้องหรือเปล่าแล้วจะไป ไม่เกี่ยวเลย ผมรอให้จบคดี แล้วอาจไป หรือไปวัดให้สบายใจ ก็ต้องดูป้าแต๋น ดูบุตรด้วย ไปที่สบายใจ คับที่อยู่ได้ คับใจอยู่ยาก อาจเป็นบ้านเกิด บ้านพ่อแม่

ป้าแต๋น ลุงพล

ด้านป้าแต๋น เผยว่า ไม่ได้คุยกันก่อน ได้ยินจากข่าว ลู กมาถาม ลู กก็ไม่อยากย้าย เพราะเพิ่งย้ายมาจากกรุงเทพฯ กลับมารอบหนึ่ง เพิ่งมีเพื่อน ลูกก็น้ำตาไหล ป้าเลยไปถามลุงพล ก็บอกว่าถ้าลูกไม่อยากไปก็ไม่ไป จริงๆ ลุงพลไม่ได้อยากย้าย แต่ที่อยากย้ายเพราะเขาน้อยใจ แต่สุดท้ายถ้าเขาไม่อยากอยู่ เราก็จะย้ายไป บ้านทุกวันนี้ ยังสร้างไม่เสร็จ ฝาบ้านยังไม่มี แม้เราจะจน เราไม่มีเหมือนครอบครัวอื่น แต่เรานอนกอดลู กเราได้ทุกคืน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ทีวี

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ทีวี

ขณะที่ลุงพลเอารถไปซ่อม คนแห่ให้กำลังใจ เข้ามากอดลุงพล กับ ป้าแต๋น จนป้าแต๋นก็น้ำต าคลอเหมือนกัน โดยมีชาวบ้านที่ขับรถมาจากที่อื่น บังเอิญมาเจอลุงพล ขอให้ตามไปที่บ้านของตัวเอง ซึ่งเป็นทรงพญานาค

โดยเผยกรณี วันที่ลุงพลไปไหว้ที่คำชะโนด ลมเงียบๆ พอลุงยกบายศรี อธิษฐานขอให้ทุกอย่างกลับมาเป็นปกติ ลมพัดแรง จนน่าแปลก เป็นเพราะลุงพลมีเชื้อสายพญานาค พ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา รู้ถึงแรงอธิษฐานของลุง โดยลุงเจอวิบากกรรม จากนี้จะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้น

คลิป

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ทีวี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ