แก๊งจำปาเผยความจริง สะดิ้งไม่ได้หลับ วันน้องชมพู่หาย

แก๊งจำปาเผยความจริง สะดิ้งไม่ได้หลับ วันน้องชมพู่หาย

และแล้วก็เดินทางมาถึงสองเดือนเต็มสำหรับคดีน้องชมพู่ ที่ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ ล่าสุดความคืบหน้า หลังจากที่ชาวกกกอกทนไม่ไหว ต้องการให้เรื่องนี้จบโดยเร็วพร้อมออกมาพูดในส่วนที่ยังไม่เคยพูดมาก่อน น้องสะดิ้ง พี่สาวน้องชมพู่ดังต่อไปนี้ โดยในวันที่ 11 พ.ค.63 ที่ผ่านมา เวลา 06.00 น. น้องแจนตื่นมาพบว่าน้องชมพู่ตื่นก่อนแล้ว

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ถัดมาเวลา 07.00 ถึง 08.00 น. น้องแจน บอกว่า ตนเองนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือภายในบ้าน และเห็นน้องชมพู่วิ่งเล่นบนถนน บริเวณหน้าบ้านตลอด ในเวลาต่อมา น้องแจน บอกกว่า ช่วง 08.30 น. ได้พาน้องสาวออกไปซื้อน้ำส้มที่ร้านชำของนายแต ก่อนเดินกลับเข้ามาที่บ้านตามปกติเหมือนกับทุก ๆ วัน กระทั่งในช่วงเวลา 08.50 ถึง 09.01 น. น้องแจน บอกว่า ตนเองนอนเล่นโทรศัพท์มือถือที่แคร่หน้าบ้าน และเห็นชมพู่นั่งเล่นดินที่บ้านน้าจุไรภรณ์ ก่อนจะเผลอหลับไป

ล่าสุดวันที่ 9 ก.ค.63 ที่บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร ได้มาพูดคุยกับหนึ่งในแก๊งจำปาใหญ่ ซึ่งเล่นอยู่ที่ต้นจำปาในวันที่ 11 พ.ค.63 ที่น้องชมพู่หายตัวไปนั้น โดยแก๊งต้นจำปาเล่าว่า ตอนที่ตนเองเล่นที่ต้นจำปา ประมาณ 6 คน ตนก็ไม่ได้เห็นคนร้ายแต่อย่างใด ไม่ได้ยินเสียงการเคลื่อนที่ การก้าวเดินของคนร้าย กระทั่งน้องสะดิ้งมาสอบถามพวกตนว่า เห็นน้องชมพู่ไหม น้องชมพู่หายไป วันนั้นตนคิดว่าน้องสะดิ้ง น่าจะไม่ได้หลับ แต่นอนเล่นโทรศัพท์หันหลังให้น้องชมพู่ และขอยืนยันว่าตนไม่เห็นลุงพลและรถลุงพลแต่อย่างใด

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

เมื่อสอบถาม น้องเชอรี่ นามสมมติ เปิดเผยว่า ตนเห็นว่าน้องสะดิ้งนอนอยู่บนแคร่ ลักษณะคว่ำหน้า โดยไม่มีหมอน แต่ไม่รู้ว่านอนหลับหรือไม่ เท่าที่เห็นเหมือนหลับ และตนเห็นน้องชมพู่เล่นตรงหน้าบ้านน้าต่ายจริง โดยเห็นเล่นคนเดียว เล่นกับผลมะม่วง เล่นตรงกองดิน โดยตนก็ไม่เห็นใคร ทั้งเข้าออก ตนไม่เห็นผู้ใหญ่ที่สวมเสื้อสีส้ม ไม่เห็นญาติ ๆ คนไหน ไม่รู้มีใครเข้ามาไหม ตนเห็นตอนสะดิ้งนอนแค่ครั้งเดียว และไม่ได้หันไปดูอีก หลังจากนั้นค่อนข้างนาน กว่าสะดิ้งจะเดินมาถามพวกตน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

ที่ผ่านมาไม่เคยมีใครพูดถึงเรื่องการห้ามบอกเรื่องสะดิ้งไม่ได้นอนหลับ เพื่อน ๆ แก๊งจำปาก็ไม่ได้บอกตน จนกระทั่งเมื่อคืนนี้ เพื่อนในแก๊งจำปาคนหนึ่งเล่าให้ตนฟังว่า ถูกสั่งห้ามเรื่องการบอกว่าสะดิ้งตื่นหรือหลับ ตนเป็นคนเดียวที่ช่วยเดินตามหาน้องชมพู่กับสะดิ้งในครั้งแรก ตนก็เดินร้องเพลงเดินไปเรื่อย ๆ เพราะสะดิ้งพาร้องเพลง ซึ่งสะดิ้งก็ดูซึม ๆ เท่าที่ฟังสะดิ้งไม่ได้ดูแปลก มีแต่พูดว่า น้องหายแม่จะดุ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

หลังจากนั้นได้มาพูดคุยกับ ด.ญ.บลู นามสมมติ หนึ่งในแก๊งจำปา ที่เล่นบริเวณต้นจำปาในวันที่น้องชมพู่หายตัวไป เปิดเผยข้อมูลสำคัญว่า วันที่น้องชมพู่หายตัวไป น้องสะดิ้ง พี่สาวของน้องชมพู่ ไม่ได้นอนหลับแต่อย่างใด เท่าที่ตนเห็นสะดิ้ง เขาจะนอนคว่ำหน้า เล่นโทรศัพท์อยู่ที่แคร่หน้าบ้านตนเอง

หลังจากน้องชมพู่หายตัวไปได้ 1 วัน ประมาณวันที่ 12 พ.ค.63 สะดิ้งได้มาพูดกับตนว่า "แม่ของพี่สะดิ้ง บอกพี่สะดิ้งให้โกหกนักข่าวว่าสะดิ้งนอนหลับ และสะดิ้งก็ขอให้ตนกลับคำให้สัมภาษณ์ โดยโกหกนักข่าวว่าสะดิ้งนอนหลับตอนที่น้องชมพู่หายตัวไป ทั้งที่วันนั้นสะดิ้งไม่ได้นอนหลับแต่อย่างใด ด.ญ.บลู เล่าต่อว่า ตนเองเก็บเรื่องนี้มานาน ไม่กล้าแม้กระทั่งบอกคนในครอบครัว เพราะรู้สึกกลัวจะมีปัญหากับสะดิ้ง ตนเพิ่งตัดสินใจบอกเรื่องนี้กับแม่ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตอนนี้ตนก็รู้สึกสบายใจขึ้น ที่ได้ออกมาพูดความจริง ด้านนางแดง นามสมมติ แม่ของ ด.ญ.บลู ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อประมาณต้นเดือน ก.ค.63 ลูกสาวได้มาบอกกับว่า นางสาวิตรีแม่ของน้องสะดิ้ง ได้ให้ลูกสาวมาบอกกับแก๊งจำปาทุกคนว่า ตอนที่น้องชมพู่หายตัวไป สะดิ้งนอนหลับอยู่ ทั้งที่ ด.ญ.บลู ก็เห็นว่าช่วงเวลานั้น สะดิ้งยังนอนเล่นโทรศัพท์ที่แคร่หน้าบ้านอยู่เลย

ตอนแรกตนก็ไม่ได้คิดสงสัยนางสาวิตรี จนมาถึงตอนนี้ ตนเริ่มเกิดความสงสัยว่าทำไมถึงบอกลูกสาวแบบนั้น มีอะไรเป็นความลับหรือไม่ หรือถ้าคิดในทางที่ดี ตนก็คิดว่านางสาวิตรี แค่อยากให้สะดิ้งพูดแบบนั้นไปก่อนระยะเวลาการหลับ ของนองสะดิ้ง 10 พ.ค. เวลา 21.00 น. ได้เวลาเข้านอน ต่อมา 11 พ.ค. เวลา 06.00 น. ตื่นนอนและเผลอหลับไปอีกทีช่วงเวลา 08.50 น. ก่อนจะตื่นอีกครั้งในเวลา 09.01 น.

คลิป

ข้อมูลข่าวทั้งหมดนี้ต้องขอขอบคุณทีมข่าวอัมรินทร์ทีวี ที่ได้รายงานความคืบหน้ามาโดยตลอด

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ