แม่น้องชมพู่ ลั่น ถึงกับต้องคุยกับพ่อก่อนน้องหาย หลังเห็นพฤติกรรม

แม่น้องชมพู่ ลั่น ถึงกับต้องคุยกับพ่อก่อนน้องหาย หลังเห็นพฤติกรรม

กลายเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับสำหรับคดีน้องชมพู่ ที่ล่าสุดทางฝ่ายครอบครัวลุงเขย และครอบครัวน้องชมพู่ ต่างฝ่ายต่างแฉกันไปมา และยืนยันว่าตนเองไม่ได้ทำน้องชมพู่แน่นอน หลังจากที่ลุงพลไปออกรายการ โหนกระแส

หลังจากนั้นแม่ของน้องชมพู่ ก็ไปออกรายการเช่นกัน รายการถามตรงๆกับจอมขวัญ ก่อนที่แม่น้องชมพู่จะให้สัมภาษณ์ จอมขวัญ หลาวเพ็ชร์ ในรายการถามตรงๆ ทางช่องไทยรัฐทีวี 32 ว่า ตนพูดความจริงทุกอย่าง เพื่อให้ประชาชนทั่วประเทศรู้ว่าความจริงคืออะไรกันแน่ คนเป็นแม่จะไปฆ่าลูกสาวของตัวเองได้อย่างไรกัน คนที่ไม่เคยคลอดลูกจะไม่รู้หรอกว่าลูกนั้นคือคนที่จะมาเป็นทายาท มาเป็นผู้สืบสันดานของเรา

ภาพจาก Thairath

ภาพจาก Thairath

ภาพจาก Thairath

ในรายการคุยตรงๆกับจอมขวัญมีบางประโยคที่คุณแม่พูด ทำให้สังคมเกิดความสงสัยว่าทำไมแม่ถึงได้พูดออกมาแบบนั้น โดยคุณแม่บอกว่า ลุงพลรักลูกสาวตนเองเกินไป จนตนเองต้องคุยกับคุณพ่ออนามัยว่า ต้องแยกลูกเราออกมาแล้ว เดี๋ยวต้องถอยๆน้องออกมา ไม่ให้ไปทุกครั้งที่ป้าลุงมาชวน แต่น้องจะติดลุงมาก

ภาพจาก Thairath

ภาพจาก Thairath

แม่น้องชมพู่กล่าวอีกว่า สงสัยว่ารักลูกเราในมุมไหน แต่ทุกครั้งที่ลุงพลพูดจะพูดว่ารักชมพู่มาก กล้าสมมุติต่อหน้าสื่อว่า ถ้าพ่อแม่ไม่เลี้ยงเขาจะเอาไปเลี้ยงเอง ไปฟังกันชัดๆจากคลิปด้านล่างกันเลยครับจะได้มองหลายๆมุม

คลิป

ขอบคุณคลิปจาก ไทยรัฐทีวี 32 นะครับ เชื่อว่าอีกไม่นานสังคมต้องได้เห็นตัวคนทำผิดแน่นอนครับ

ขอบคุณ ไทยรัฐทีวี 32

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ