บ๊วย ประกาศ

บ๊วย ประกาศ

กรณีที่รายการ นำโดย นายเชษฐวุฒิ วัชรคุณ หรือบ๊วย อาจารย์เรนนี่ สุระประภาคำขจร และเจมส์ ศราวุฒิ วรพัทธ์ทีวีโชติ เดินทางมาบันทึกเทปรายการที่วัดศาลาลอย อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา ท้าวสุรนารี หรือย่าโม ที่ชาวนครราชสีมาและคนไทยทั้งประเทศให้ความเคารพนับถือ เป็นวีรสตรีที่ร่วมกับ น.ส.บุญเหลือ ลูกบุญธรรม และหญิงกล้าชาวโคราช ร่วมกันกอบกู้เมืองนครราชสีมาที่ถูกยึด แต่ทางรายการกลับนำเสนอว่า ย่าบุญเหลือเป็นภรรย าน้อยของพระย าปลัดทองคำ จนสร้างความไม่พอใจให้ชาวโคราช จ่อแจ้งจั บ เรนนี่ บ๊วย หมิ่นย่าโมนั้น

ถอดออกจากช่อง 8

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปทาง นายเชษฐวุฒิ วัชรคุณ หรือบ๊วย เพื่อสอบถามถึงกรณีดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวได้ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ ทั้งนี้ บ๊วย ได้เปิดเผยว่า ทางรายการจะขอแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ต่างๆ โดยได้ปรึกษากับทางช่อง และทางช่อง 8 เข้าใจ และเห็นใจ จึงอนุญาตให้นำรายการออกจากผังรายการของช่อง 8 ต่อไปนี้จะไม่มีรายการนี้ในทีวีแล้ว โดยจะนำรายการไปเผยแพร่ทางช่องยูทูบเพียงอย่างเดียวเท่านั้น บ๊วย กล่าว

อย่างไรก็ตามเรื่องราวดังกล่าว ทางรายการได้ออกมารับผิดชอบโดยการไม่ออกอากาศทางช่อง 8 แล้ว หากมีความคืบหน้าอย่างไรทีมงานจะรีบนำมาอัพเดททันที

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ