ลุงพล ยืนยัน บริสุทธิ์

ลุงพล ยืนยัน บริสุทธิ์

เรียกได้ว่าเป็นซีรี่เรื่องยาวเลยทีเดียว จากกรณีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ อายุ 3 ปี ที่ไปพบศพอยู่บนภูเหล็กไฟ จ.มุกดาหาร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ยาวนานร่วม 2 เดือน เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดระหว่างครอบครัวแม่น้องชมพู่กับครอบครัวลุงพลถึงขั้นประกาศแตกหักกันไปแล้ว เพราะทางด้านแม่น้องชมพู่เอ่ยปากออกสื่อว่าสงสัยลุงพล เมื่อทางครอบครัวลุงพลทราบเรื่องก็ขอพูดบ้าง ว่าตนเองนั้นก็สงสัยแม่กับพ่อน้องชมพู่เช่นกัน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว amarin tv

ส่วนทางด้าน หมอปลาเผยว่า หากลุงพลโดนหมายจับพร้อมที่จะช่วยประกันตัว เพราะมองว่าลุงพลคือคนซื่อ ไม่เสแสร้ง เขามีหน้าเดียว คือหน้าของคนดีที่หลอกใครไม่เป็น ตอแหลใครไม่เป็น เหมือนกับบางคนที่มีหลายหน้า ตนพร้อมช่วยเต็มที่ จะไม่ยอมให้คนดีถูกรังแก สำหรับเรื่องคดีเชื่อว่าคนไทย 90 เปอร์เซ็นต์ ดูออกว่าใครมีพิรุธ ตนจะไม่ขอพาดพิง เพราะคงไม่ต้องพูด ใครที่ร้อนตัวก็เห็น ๆ กันอยู่

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว amarin tv

ด้าน นางสมควร หลาบโพธิ์ ยายน้องชมพู่ เปิดเผยว่า ลูก ๆ ทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่ได้คุยกัน ตนก็ตอบไม่ได้ว่าลุงพลทำหรือไม่ แต่หากถูกหมายจับก็ต้องสงสัยว่าลุงทำไปทำไม เพราะเขาก็รักหลานมาก หากผิดก็ไม่เข้าข้าง แต่หากไม่ผิดก็สงสาร ซึ่งยอมรับว่าตอนนี้ถ้ารู้ตัวคนทำไม่ว่าจะเป็นใคร ตนก็รับไม่ได้หมด ส่วนลุงพลประกาศลั่นพร้อมสู้ เพราะตนเองไม่ได้ทำ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว amarin tv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ