ไก่ สมพล

ไก่ สมพล

ถ้าจะพูดถึงพิธีกรชายอารมณ์ดี หลายคนคงต้องนึกถึง ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ กันอย่างแน่นอน ที่ล่าสุดทำเอาฮือฮาเป็นอย่างมาก กับเส้นทางรักพิธีกรมากฝีมือและอดีตดีเจชื่อดัง ไก่ สมพล ปิยะพงศ์สิริ เปิดใจครั้งแรก พร้อมเผยเส้นทางความรักที่ต้องปิดบังมาร่วม 30 ปี เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ปิด แต่ไม่ได้ป่าวประกาศ ในอินสตาแกรมก็เห็น ใช้ชีวิตปกติ แจงแฟนหนุ่มที่ซุ่มคบ 28 ปี ไม่ใช่ ตี๋ ผู้จัดการส่วนตัว

ไก่ สมพล

พิธีกรมากความสามารถ

เปิดใจครั้งแรก

เกือบ 30 ปีในวงการเคลียร์กันชัดๆเลยว่า ไก่ สมพล ตอนอายุ 15 เคยคบผู้หญิง เคยมีแฟนเป็นผู้หญิง มันก็เหมือนเด็ กทั่วไปตอนนั้นอยู่ ม.3 เหมือนชวนเพื่อนไปเที่ยวผู้หญิงกัน แล้วเรารู้ตัวไหมตอนนั้น รู้ รู้อยู่แล้ว คนที่มันรู้ตัวเองมันไม่มีหรอกเพิ่งมารู้ มันรู้มานานแล้วขึ้นอยู่กับว่าเราอยากจะให้มันเป็นในแบบนั้นมากน้อยแค่ไหน เด็ กรุ่นนั้นก็ เตะบอล เล่นสนุ๊ก ทำหมด ตอนมัธยมปลายมีแฟนเป็นผู้หญิง แฟนผู้หญิงคนแรกยังไม่สาวธรรมศาสตร์ คนที่สองที่เป็นแฟนผู้หญิงก็ถือว่าเป็นคู่ควงเราไม่ได้มีอะไรลึกซึ้ง คนแรกคบก็เป็นเดือนนะ อยู่ต่างจังหวัด คนแรกไม่ใช่สาวธรรมศาสตร์นะ ต้องนั่งรถไปหาเขาก็มีไปป๊ะป๊ะชึ่งกันนะ

ทำไมถึงลำบากขนาดนั้นนั่งรถไปหาเขา

แต่สุดท้ายนี้ความรักกับสาวธรรมศาสตร์ก็ต้องเลิกไปเพราะหนุ่มศิลปกรรม จุฬาฯ พอเข้ามาปี 1 เป็นช่วงที่เรามีแฟนเป็นผู้ชายจริงๆ เรากลัวมาก กลัวคนรู้มาก สมัยนั้นคนจะล้อกันมันไม่เหมือนสมัยนี้ เป็นแล้วทำไมหรอ ก็ต้องแอบ ของเราอยู่ฝั่งนี้ เขาอยู่ฝั่งโน้น เราไปทำกิจกรรมเล่นละครแล้วเจอกัน เขาเป็นพระเอกเราเป็นพ่อพระเอก ปรากฏว่าสุดท้ายพ่อพระเอกกับพระเอกได้กัน หัวเราะ ตอนเช้าเราก็มามหาวิทย าลัยด้วยกันบางวัน เขาก็จะลงป้ายรถเมล์ที่จุฬาฯก่อนตรงที่เป็นสระน้ำของเราจะลงเลยมาอีกป้ายนึง

เปิดใจชอบผู้ชาย

แต่กับคนฟังหรือคุณผู้ชมเราไม่รู้จะพูดเพื่ออะไร แต่สิ่งที่เราแสดงออกเวลาเราเล่นมุกเวลาเห็นผู้ชาย จนบางคนก็ไม่รู้ว่าการแสวงหรือจริง แต่ถ้าถามคือทั้งสองอย่าง หัวเราะ

สเป๊กหนุ่มเป็นยังไง

ความรักสวยงามเสมอ

อย่างไรก็ดีความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ ไม่ว่าเราจะเป็นอะไรขอให้เราเป็นคนดีก็พอ ยินดีกับคุณไก่ด้วยครับ

ขอบคุณ คุยแซ่บโชว์

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ