วิเคราะห์ คดีน้องชมพู่

วิเคราะห์ คดีน้องชมพู่

ยังเป็นเรื่องราวที่สังคมให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับคดีน้องชมพู่ ที่ล่าสุดกินเวลาไป 48 วันแล้วยังไม่สามารถจับตัวคนผิดได้ ทำเอาหลายๆคนต่างก็เฝ้ารอติดตามกันอย่างใกล้ชิด เพื่อรอดูหน้าคนกระทำผิด เรื่องนี้ยังไม่มีท่าทีว่าจะปิดคดีได้ง่าย จึงมีเหล่าบรรดาร่างทรง หมอดูหมอธรรมต่างๆ เข้ามามีส่วนร่วม ทำนายทายทักกันไปคนละมุม

และล่าสุด หมอปลาก็เป็นอีกบุคคลหนึ่งที่ได้รับเชิญตัวไปพิสูจน์เรื่องลี้ลับในคดีนี้ด้วย วันนี้เราจะพามาฟัง คิดวิเคราะห์กันว่า ใครเป็นคนทำ น้องชมพู่ รวมทุกมุมมอง หมอปลา อัยการ นักอาชญวิทยา วิเคราะห์ให้หมดเปลือก ทั้งนี้เป็นเพียงการวิเคราะห์เท่านั้นไม่อาจชี้ชัดได้ว่าใครเป็นผู้กระทำผิด

ภาพจาก ไทยรัฐ

ในส่วนของหมอปลา ในมุมมองของหมอปลาคิดว่าคุณลุงสงบ หรือชายเร่ร่อนที่ถือถุงปุ๋ยเดินมายังหมู่บ้านกกกอก ไม่น่าจะเกี่ยวข้อง ถ้าหากผู้ชายคนนี้เอาชมพู่ขึ้นไปบนเขา ชมพู่เป็นเด็กที่ไม่ให้ใครอุ้มง่ายๆ ถ้าผู้ชายคนนี้ไปอุ้มน้องชมพู่ต้องร้องโวยวาย และคนที่อยู่ไกล้ต้องได้ยิน

ท่านต่อไป อัยการ

ภาพจาก ไทยรัฐ

โดยสถิติแล้ว คดีมักจะเกิดขึ้นจากคนใกล้ชิด เพราะฉนั้นคนที่ใกล้ชิดมากที่สุดมีความเป็นไปได้ ถ้าห่างออกไปก็ยาก แต่ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้ แต่มันจะยากขึ้นในการก่อเหตุ

ภาพจาก ไทยรัฐ

นักอาชญวิทยา วิเคราะห์ว่าน่าจะเป็นคนรู้จักและคุ้นเคยกับเด็กพอสมควร เพราะเราดูจากภาพข่าวการขึ้นไปข้างบนเขา ถ้าเด็กไม่รู้จักคงไม่ไปด้วย แต่เชื่อว่า ณ เวลานี้ตำรวจคงได้เบาะแสแล้ว อาจจะยังไม่บอก แต่กำลังรวบรวมหลักฐานอยู่ และหาข้อเท็จจริงเพื่อปะติดปะต่อ ให้ชัดเจนกว่านี้

อย่างไรก็ตามหากมีความคืบหน้าอย่างไรทีมงานจะรีบนำมาอัพเดททันที

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ