ยอดไลก์เพจ ฌอน

ยอดไลก์เพจ ฌอน

เรียกได้ว่ากระแสแรงมากเลยทีเดียวสำหรับ หนุ่มนักพูดคนดัง อย่าง ฌอน จากกรณีที่ เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ข้อความซึ่งเป็นจดหมายเปิดผนึกจากหนุ่มที่อ้างตัวว่าเป็นทีมอาสาร่วมกับไฟป่าที่เชียงใหม่ กล่าวถึงกรณีที่ ฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชชื่อดังได้เปิดรับเงินเพื่อนำไปช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าที่เชียงใหม่ แต่ทางหนุ่มเจ้าของจดหมายระบุว่า เจ้าหน้าที่ไม่เคยได้รับสิ่งของ หรือเงินช่วยเหลือจากฌอนเลย ทำให้เกิดกระแสในวงกว้าง และล่าสุดเมื่อครึ่งที่ผ่านมา ฌอน บูรณะหิรัญ ได้โพสต์ข้อความชี้แจงเรื่องดังกล่าว ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

ฌอน บูรณะหิรัญ

เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากที่ฌอน ออกมาชี้แจงการใช้เงินบริจาคไฟป่า 8.75 แสน ไปกับกิจกรรมอะไรบ้าง ปรากฏว่ายอดไลก์ลดลงตามลำดับ โดยล่าสุดเมื่อออกมาชี้แจงในจำนวนเงินดังกล่าว ใช้เงินไปกับการบูสท์เฟซบุ๊กของตัวเอง ส่งผลให้ยอดไลก์ลดลงเหลือ 2.9 ล้าน จากเดิมที่มียอดไลก์สูงสุดอยู่ที่ 4 ล้านไลก์ ส่วนยอดติดตามหรือยอดฟอลโล เหลือ 3.8 ล้านจากเดิม 4 ล้านโฟลโล

ยอดไลค์ ยอดติดตามลดลงฮวบ

อย่างไรก็ดียังคงเป็นที่พูดถึงเป็นวงกว้างสำหรับเรื่องราวดังกล่าว เพราะสังคมบางกลุ่มต่างก็บอกว่า ใช้เงินผิดวัตถุประสงค์ และไม่เรียงลำดับความสำคัญของเงินที่รับมา แต่กลับเอาเงิน ไปบูสต์เพจตัวเอง เจ้าหน้าที่ไม่เคยได้รับสิ่งของ ถึงแม้เจ้าตัวจะออกมาแจกแจงรายละเอียดเงินบริจาค 8.75 แสนว่าใช้ในการทำกิจกรรมอะไรบ้างนั้น

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ