บิ๊กแป๊ะ ยืนยัน ผลตรวจหลักฐาน นริน

บิ๊กแป๊ะ ยืนยัน ผลตรวจหลักฐาน นริน

เรียกว่ายืดเยื้อกันมาหลายเดือนเลยทีเดียว สำหรับกรณีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่เสียชีวิตบริเวณป่าภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ขณะนี้ยังไม่สามารถจับคนร้าย เนื่องจากหลักฐานไม่ครบถ้วน มีเพียงแต่ ผลตรวจดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัยตอนนี้ออกแล้ว

หลังตำรวจเก็บเส้นบางอย่างใกล้จุดพบศพน้องชมพู่ ลักษณะคล้ายเส้นผมหรือเส้นขน แต่ตำรวจไม่สามารถเปิดเผยได้ และไม่แน่ชัดว่าผลการตรวจนี้จะสามารถนำไปสู่การออกหมายจับได้หรือไม่ จากนั้นมีรายงานว่า มีการรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับ ชาย 1 ราย เป็นสมาชิกในหมู่บ้าน ทราบชื่อ นายนริน เชื้อคมตา หลังพบก่อเหตุในคดีทำอนาจารเด็กหญิงวัย 5 ขวบในหมู่บ้าน ก่อนเกิดเหตุคดีน้องชมพู่

พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสถ รองผบช.ภ.4 กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่สรุปว่าการออกหมายจับผู้ก่อเหตุคนนี้เกี่ยวพันกับคดีน้องชมพู่หรือไม่ ซึ่งการออกหมายจับชายคนนี้พบว่า เคยทำอนาจารหลานสาววัย 5 ขวบ ในบ้านกกกอก หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ขณะที่ ทางชุดสืบสวนคดีคลายคดีได้เคยสอบปากคำชายคนดังกล่าวคดีน้องชมพู่แล้ว แต่ชายคนดังกล่าวให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่ยังอยู่ระหว่างตรวจสอบ เนื่องจากชายคนดังกล่าวมีคดีเกี่ยวข้องกับการทำอนาจารเด็กและยาเสพติด

นายนริน เชื้อคมตา

ล่าสุด พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ผบ.ตร. กล่าวว่า คดีน้องชมพู่ คืบหน้าไปมาก ตำรวจยังเดินหน้าตามหาพยานหลักฐานเพื่อคลี่คลายคดี โดย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กำกับดูแลคดีอย่างใกล้ชิด ส่วนเหตุเกิดมาแล้ว 45 วัน ยังจับคนร้ายไม่ได้ ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่พูดยาก

แต่ตำรวจพยายามคลี่คลายคดีอย่างเต็มที่ เนื่องจากคดีมีองค์ประกอบหลายอย่าง ส่วนการจับกุมนายนริน เชื้อคมตา ชาวบ้าน บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร คนในหมู่บ้านเดียวกันกับน้องชมพู่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ กล่าวว่า มีหลักฐานเชื่อมโยงกับคดีน้องชมพู่ แต่ผู้ต้องหาจะให้การอย่างไรเป็นสิทธิของผู้ต้องหา

ขอบคุณ คมชัดลึก

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ