ลูกชายขอสังคมเห็นใจ ต่อยพ่อแท้ๆหน้าตาปูดบวมเลือดคั่งในสมอง

ลูกชายขอสังคมเห็นใจ ต่อยพ่อแท้ๆหน้าตาปูดบวมเลือดคั่งในสมอง

จากกรณีที่นายอาทิตย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ชาวบ้านคลองตาสูตรพัฒนา หมู่ 15 ตำบลคลองหินปูน อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว บุกเข้าไปข่มขู่พี่สาวต่างแม่ หลังจากนายอาทิตย์ฯ ได้ทำร้ายร่างกายนายหนูพิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 75 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ เมื่อวันจันทร์ที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้ลูกสาวต่างแม่ ต้องพานายหนูพิน ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลวังน้ำเย็น ก่อนส่งตัวไปโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช ซึ่งแพทย์ระบุอาการ มีเลือดออกในสมอง

ล่าสุดนางดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี เปิดเผยเรื่องที่เกิดขึ้นว่า พ่ออายุ 75 ปีถูกนายอาทิตย์ น้องชายต่างมารดา อายุ 30 ปีทำร้าย เหตุเกิดวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา พ่อทะเลาะกับแม่เลี้ยงอายุ 68 ปีซึ่งเป็นแม่ของนายอาทิตย์ ภายในบ้านเรื่องตัดรองเท้าแตะเอาไปทำเชื้อไฟติดเตาถ่าน ก่อนพ่อใช้มีดทำร้ายแม่เลี้ยงจนหัวแตก จากนั้นหลานชายโทรศัพท์ไปตามนายอากลับมารับแม่ไปรพ. แต่เมื่อนายอาทิตย์ มาถึงก็ปรี่ทำร้ายพ่อจนหน้าตาปูดบวม ก่อนจะพาแม่ไปเย็บแผลที่รพ.วังน้ำเย็น โดยปล่อยพ่อไว้ในบ้าน

พ่ออาการสาหัส หลานเป็นคนโทรไปตามเรามาพาพ่อไปส่งรพ.วังน้ำเย็น ก่อนจะถูกส่งตัวมารักษาต่อที่รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว โดยแพทย์ระบุอาการ สมองบวม มีเลือดออกในสมอง ส่วนนายอาทิตย์ เมื่อเห็นตัวเองตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาในโลกโซเชี่ยล ก็เดินทางไปที่บ้านตะโกนด่าทอและข่มขู่ ถามหาใครเป็นคนเอาภาพพ่อไปลงเฟซบุ๊ก ทำให้ขณะนี้รู้สึกหวาดกลัวว่านายอาจะไปฆ่าให้ตาย เพราะทั้งบ้านมีแต่ผู้หญิง

มารดานายอาทิตย์ เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุทะเลาะกันเรื่องตัดรองเท้าแตะไปทำเชื้อไฟติดเตาถ่าน คนที่ตัดรองเท้าคือลูกชาย แต่สามีโมโหพาลทะเลาะกับตน อีกทั้งยังเอามีดเข้ามาฟันและตีที่หัวจนเลือดไหล แล้วยังพยายามใช้มีดแทงแต่หลบได้ทัน ก่อนที่ลูกชายจะกลับมาและทำร้ายร่างกายพ่อ ถ้าสามีหายเป็นปกติจนกลับบ้านได้แล้ว ก็ไม่ต้องกลับมาอยู่ที่บ้านหลังนี้อีกเลย ให้ไปอยู่กับลูกสาวตัวเอง

ขณะที่นายอาทิตย์ เปิดเผยว่า วันนั้นพอกลับบ้านเห็นแม่สภาพเลือดไหลเต็มหน้า รู้สึกโมโหขึ้นมาทันทีถามว่า พ่อทำแม่ทำไม จากนั้นเข้าไปต่อยหน้าพ่อหลายครั้ง ส่วนที่มีคนเอาภาพพ่อในสภาพใบหน้าปูดบวมไปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ส่วนตัวอยากจะให้สังคมข้างนอก เห็นใจคนในครอบครัวนี้บ้าง ถ้าวันนั้นพ่อแทงแม่ตายไปแล้วใครจะรับผิดชอบ ผมคิดว่าผมไม่ได้ทำเกินกว่าเหตุ

ถึงอย่างไรคงต้องว่ากันด้วยกันหมาย ว่าถูกผิดหรือไม่ เพราะเป็นเรื่องภายในครอบครัว ที่คนนอกไม่อาจรู้ได้ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายด้วยนะคะ

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ