รู้ตัวแล้ว เพื่อนชายทิ้งร่าง สาว 18 ดับหน้าบ้าน

รู้ตัวแล้ว เพื่อนชายทิ้งร่าง สาว 18 ดับหน้าบ้าน

จากกรณีเกิดเหตุหญิงสาววัยรุ่นอายุ 18 ปี นอนเสียชีวิตปริศนาที่เก้าอี้ไม้ หน้าบ้านเพื่อนชายในพื้นที่ ต.รางสาลี่ อ.ท่าม่วง จ. กาญจนบุรี โดยพ่อ แม่ของสาว 18 ปี เกิดสงสัยถึงสาเหตุการเสียชีวิต ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบเก็บหลักฐานอย่างละเอียด พร้อมส่งร่างให้นิติเวช รพ.ตำรวจตรวจสอบ ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 22 มิ.ย. พ.ต.อ.สุชาย เทศัชบุตร ผกก.สภ.ท่าม่วง เปิดเผยว่า

วันเกิดเหตุตนเองได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.สุคนธ์ รัสเอี่ยม สารวัตร (สอบสอบ) สภ.ท่าม่วง ไปตรวจ เบื้องต้นผลการตรวจชันสูตร ไม่พบร่องรอยบาดแผล ที่ตัวผู้เสียชีวิต และไม่พบร่องรอยการต่อสู้ในที่เกิดเหตุ แพทย์ผู้ทำการชันสูตร ไม่สามารถลงความเห็น ถึงสาเหตุการตายได้ จึงส่งร่างของผู้เสียชีวิตไปตรวจชันสูตรโดยละเอียด ที่สถาบันนิติเวชวิทยาฯ ทั้งนี้แพทย์ลงความเห็นการเสียชีวิตเบื้องต้นว่า ระบบหายใจและระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว

กระทั่งต่อมาตำรวจได้ดำเนินการ สอบปากคำบิดามารดาผู้เสียชีวิต และพยานที่เกี่ยวข้องรวม 8 ราย แจ้งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.กาญจนบุรี ตรวจสถานที่เกิดเหตุ และเก็บวัตถุพยานในที่เกิดเหตุตรวจเก็บดีเอ็นเอ (DNA) และส่งร่างน.ส.เอ(นามสมมุติ) ไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ รวมทั้งส่งตัวอย่างปัสสาวะของผู้ที่เกี่ยวข้องไปตรวจยังศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ที่ 5 สมุทรสงคราม

อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวแล้วว่า เพื่อนชายของผู้เสียชีวิตรวมทั้งกลุ่มเพื่อนที่อยู่ด้วยกัน กับน.ส.เอก่อนจะเสียชีวิตแล้ว แต่ต้องรอผลการชันสูตรของผู้เสียชีวิตว่า จากสาเหตุใดกันแน่ หากพบว่ามีหลักฐานการกระทำความผิด ทั้งเรื่องของการมอมยา หรือการล่วงละเมิดทางเพศก็จะดำเนินการจับกุมดำเนินคดีทันที เพื่อให้ความเป็นธรรม กับครอบครัวของผู้เสียชีวิตอย่างแน่นอน

ด้านพ่อของน.ส.เอ กล่าวว่า น้องเอเป็นลูกสาวคนโต เป็นเด็กที่ตั้งใจเรียน อยู่ชั้นม.6 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งของเมืองกาญจน์ มีนิสัยร่าเริง รู้สึกเสียใจมากที่ลูกสาวจากไปอย่างกะทันหัน ทำใจไม่ได้เลย เพราะการเสียชีวิตที่ยังไม่ทราบสาเหตุครั้งนี้ มีข้อสงสัยหลายอย่าง เกรงว่าอาจจะไม่ได้รับความเป็นธรรม อยากทราบความจริงว่าลูกสาวเสียชีวิตจากเหตุใดกันแน่

ทั้งนี้ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียใจชีวิต และขอให้จับตัวคนร้ายได้โดยเร็วนะคะ

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ