สาวแก้บน พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ หลังถูกลอตเตอรี่ 80 ใบ

สาวแก้บน พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ หลังถูกลอตเตอรี่ 80 ใบ

เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่นักหาเลขเดินทางมาไม่ขาดสาย สำหรับ อาศรมฤาษีเณร ที่เคยให้เลขถูกมาแล้วหลายรอบ จนผู้ที่ได้เลขไปจากสถานที่แห่งนี้ต้องกลับมาแก้บนกันยกใหญ่ ล่าสุดวันที่ 22 มิ.ย.63 ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ บริเวณริมถนนสายบางปะอิน-บางบัวทอง ใกล้กับศูนย์ศิลปาชีพบางไทร ม.4 ต.โพแตง อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธย า มีประชาชนนับพันคนได้ทยอยเดินทางมาขอพรและขอเลข พร้อมแก้บนพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ สูง 34 เมตร เจ้าสัวเฮง

ทั้งนี้ นางศุชานาฎ วงค์สกุล อายุ 54 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งในตลาดสด จ.สุพรรณบุรี กำลังนำน้ำแดง 1,100 ขวด ฟักทอง 200 ลูก ประทัด 500 นัด เข้าแก้บนพ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ และ เจ้าสัวเฮง กล่าวว่า ตนได้เคยเดินทางเข้ามาที่อาศรมแห่งนี้แล้วจำนวน 3 ครั้ง

วันประกาศผลรางวัลที่ผ่านมา ตนและเพื่อนๆ ได้เข้ามาขอเลขในอ่างน้ำมนต์ฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ โดยได้นำเลขที่เห็น คือ เลข 64 ไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 16 มิ.ย. 63 จำนวน 80 ใบ รับเงิน 160,000 บาท เช้าวันนี้จึงรีบนำสิ่งของเข้ามาแก้บนเจ้าสัวเฮง และ พ่อปู่ฤๅษีพรหมเมศ ตามที่เคยได้บอกไว้

นางศุชานาฎ กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจุดธูปหมดดอกก็ได้เลข 39 ส่วนหางประทัดได้เลข 563 รอบนี้จัดหนักแน่นอน เพราะเป็นตัวเลขที่ตนเองชอบและไปตรงกับป้ายทะเบียนรถยนต์ของตนพอดี ซึ่งตนเองและเพื่อนๆ มีความรักและศรัทธาในตัวอาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในอาศรมแห่งนี้มาก ตนเข้ามาขอเลขครั้งแรกก็ถูกรางวัลเลย

เลขธูป

หลังจากแก้บนเสร็จจึงได้เดินขึ้นไปส่องดูตัวเลขที่ลอยเหนือผิวน้ำภายในอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ โดยตัวเลขจากเทียนสีแดงสรุปตัวเลขทั้งหมดมีเลข 0, 2, 3, 4, 7, 9 ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจาก อาจารย์ฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่า เลขโสฬสสะระตะ เป็นพิธีกรรมโบราณ โดยเห็นตัวเลขเด่นจับตัวเป็นคู่ คือ 03, 42, 79 ถ้าถูกอีกจะนำสิ่งของมาแก้บนให้มากกว่าเดิมทันทีแน่นอน

สำหรับใครที่ชอบเลขอ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร สามารถนำไปซื้อลอตเตอรี่กันได้เลย ทั้งนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ