อาจารย์ทั้ง 4 นิมิตร เห็นตรงกัน ลักษณะคนร้าย คดีน้องชมพู่

อาจารย์ทั้ง 4 นิมิตร เห็นตรงกัน ลักษณะคนร้าย คดีน้องชมพู่

เรื่องราวการเสียชีวิตของน้องชมพู่กลายเป็นประเด็นที่สังคมไทยให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะจะเข้าเดือนที่ 2 แล้วยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ ล่าสุดที่หลายคนต่างก็พากันลุ้นว่างานนี้จะเจออะไรไหม จากกรณีนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลามือปราบสัมภเวสี เดินทางมาที่หมู่บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร เพื่อให้กำลังใจครอบครัวน้องชมพู่ หลังยังหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีไม่ได้ นั้น วันที่ 20 มิ.ย.63 นายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อน้องชมพู่ บอกว่า ตนอยากพบหมอปลาเช่นกันแต่มาไม่ทัน เนื่องจากเมื่อวานไปกับตำรวจ ส่วนกรณีที่หมอปลาสัมผัสได้ 1 จุด ตนเองก็เชื่อเหมือนกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหน ซึ่งเห็นหมอปลากระซิบนักข่าวแต่นักข่าวไม่บอก

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ ทีวี

สำหรับการทำนายของหมอปลา ไม่สามารถเดาได้ว่าเป็นจุดไหน หรือคนร้ายเป็นใคร แต่เชื่อว่าคนร้ายไม่น่าจะใช่ญาติ เพราะทุกคนรักกันดีมาโดยตลอด และตนไม่เคยมีปัญหากับใครทั้งสิ้นด้วย

สำหรับนิมิตคนร้าย พระเดือนชัย ธมวิจโย บอกว่า คนร้ายมี 2 คน และคนสนับสนุนอีก 4 คน ส่วนครูบาเจ้าหน่อเขี่้ยวแก้ว บอกว่า คนร้ายเป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน หมอแน่น หมอธรรมในพื้นที่ บอกว่า คนร้ายเป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน ส่วนพระอาจารมานะชัย กัลยาโน บอกว่า คนร้ายเป็นชาย 2 คน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ ทีวี

สำหรับลักษณะคนร้าย พระเดือนชัย ธมวิจโย บอกว่า มี 1 คน สวมหมวกคาวบอย ส่วนครูบาเจ้าหน่อเขี้ยวแก้ว บอกว่า คนหนึ่งเป็นชายผมยาวรูปร่างสูงใหญ่ อีกคนเป็นชายวัยรุ่นอายุ 13-14 ปี และมีผู้หญิงผมหยิก เป็นคนดูลาดเลา

หมอแน่น หมอธรรมในพื้นที่ บอกว่า คนหนึ่งเป็นชายผิวขาวเหลือง อีกคนเป็นหญิง รูปร่างผอม ผิวดำแดง สวมหมวกปิดบังใบหน้า อายุ 46ถึง57 ปี ส่วนพระอาจารมานะชัย กัลยาโน บอกว่า หนึ่งคนอ้วน อีกหนึ่งคนผอมสูง เป็นคนมีอาคมทั้งคู่

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ ทีวี

สรุปนิมิตของหมอธรรมและครูบาหน่อเขี้ยวแก้ว นิมิตตรงกันว่าคนร้ายมีผู้หญิงด้วย 1 คน จากการสรุปคร่าวๆ ทั้ง 4 ท่านนิมิตรเห็นคนร้ายมีทั้งหญิงและชาย ทั้งหมดเป็นการสรุปการนิมิตไม่ใช่หลักฐานทางคดีแต่อย่างใด โปรดใช้วิจารณญาณ รอตำรวจออกมาคลี่คลายคดีเท่านั้นนะครับ อย่างไรก็ตาม คาดว่าอีกไม่นานคดีนี้จะต้องคลี่คลายอย่างแน่นอน

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ ทีวี

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ