แหม่มโพธิ์ดำ ตีลูกเพจหลังโพสต์จี้ สิตางศุ์ บัวทอง ชี้แจงคดีฆาตกรรม ท้าทายให้เลิกติดตามเพจ

แหม่มโพธิ์ดำ ตีลูกเพจหลังโพสต์จี้ สิตางศุ์ บัวทอง ชี้แจงคดีฆาตกรรม ท้าทายให้เลิกติดตามเพจ

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่หลายๆคนยังคงสงสัยสำหรับเรื่องราวของเน็ต ไอดอล รุ่นใหญ่ อย่างสิตางศุ์ บัวทอง ที่ล่าสุดโดนแฉว่า เคยก่อคดีร้ายแรง แต่ประเด็นดังกล่าวเจ้าตัวก็ได้ออกมาตอบแล้วว่าไม่เคยฆ่าใครตาย และยืนยันจะฟ้องคนออกมาแฉอย่างแน่นอน แต่ล่าสุดเหมือนจะเป็นประเด็นดราม่าไม่หยุดเมื่อเพจดังอย่างแหม่มโพธิ์ดำที่หลายคนเคย Save กลับกลายเป็นว่าแฟนเพจจะเลิกติดตามซะอย่างนั้นเนื่องจากโพสต์จี้ให้ สิตางศุ์ บัวทอง ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าว

ทางด้านลูกเพจบอกว่ามันเป็นอดีตไม่สมควรขุด

เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ถึงกับสะเทือน เมื่อลูกเพจที่เคยจงรักภักดีเห็นต่างเคส สิตางศุ์ บัวทอง ที่เพจดังออกมาจี้ให้เน็ตไอดอลสาวสองออกมาอธิบายถึงกรณีที่ถูกกล่าวหาว่าเคยติดคุกคดีฆาตกรรมอำพรางศพมาก่อน ระบุว่า มีคดีโกงกันมาก่อน รู้ว่ารักว่าชอบแม่สิตางค์ แหม่มก็ชอบนางมาก ปลากัดยังชื่อส้มหยุดเลย แต่คดีฆ่าชิงทรัพย์ อำพรางศพ ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ อย่างน้อยควรตอบสังคม ไม่ใช่ปัดเหมือนเรื่องตลก นางเป็นเนตไอดอล เป็นคนที่สังคมติดตาม จึงไม่แปลกที่จะมีขุดเรื่องที่ทำในอดีต สังคมให้โอกาสคนทำผิดได้เสมอ ขอแค่คำอธิบายตรงไปตรงมาจากใจ

ทางด้านแหม่มก็ตอบทันควัน

หลังจากนั้น ลูกเพจกลับคอมเม้นต์ออกไปในเชิงไม่เห็นด้วยที่ แหม่มโพธิ์ดำ นำประเด็นนี้มาตีแผ่ ซึ่งมีหลายคนมองว่าเป็นการซ้ำเติม กลับกันแหม่มได้ชี้แจงว่าไม่ได้คิดซ้ำเติมแต่ต้องการให้แม่สิตางศุ์อธิบายความจริงในฐานะบุคคลสาธารณะ รวมถึงไม่ชอบมุขตลกฆาตกรรมที่สิตางศุ์ เอามาเล่นบ่อยๆ ก่อนลุกลามไปถึงการท้าทายให้เลิกติดตามเพจกันเลยทีเดียวเชียว

คอมเม้นต์แหม่มโพธิ์ดำ

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้จะจบอย่างไรก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

ขอบคุณ แหม่มโพธิ์ดำ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ