สิตางคุ์ เปิดใจ

สิตางคุ์ เปิดใจ

จากกรณีของ เนตไอดอลรุ่นใหญ่ อย่าง สิตางศุ์ บัวทอง หลังจากที่มีนักร้องปริศนา อ้างเป็นเจ้าของบริษัทที่ สิตางศุ์ เซ็นสัญญาด้วยออกมาแฉว่า เวลาเช็นสัญญาร่วมงาน พูดดีน่าสงสาร แต่พอดังเปรี้ยงป้าง ทำไมถึงกล่าวหาว่าผมโกงเปอร์เซ็นคุณเเละบอกว่าคบผมไม่มีประโยชน์ปากของคุณทำผมเสียหายนะครับ คุณหยุดส้ม ผมหยุดคุณ อีกหนึ่งทางเลือกคือรีบกลับมาเข้าหม้อซะดีๆ แล้วที่หลังอย่าปากเสียกับผมและอย่าพูดเท็จให้ผิดเพี้ยนอีก

นักร้องปริศนาแฉ

นักร้องปริศนาแฉหมดเปลือก

อีกทั้งยังแฉย้อนอดีตปมฆ่าชิงทรัพย์และอำพรางคดี ซึ่งกรณีนี้เคยถูกยกออกมาเป็นประเด็นเมื่อปีที่เเล้วและเจ้าตัวก็เคยยืนยันเเล้วว่าเรื่องทั้งหมดไม่จริง ล่าสุด สิตางคุ์ เปิดใจอีกครั้ง หลังถูกแฉปมสัญญาและโกงเปอร์เซ็น อีกทั้งประเด็นเรื่อง ฆ่าชิงทรัพย์และอำพรางศพว่า ไม่จริง

เรื่องนี้ที่ถูกออกมาพูด เพราะมีคนต้องการให้ชื่อเสียงของฉันที่สร้างมาต้องดับ ตอนนี้ฉันอายุจะ 60 แล้ว ฉันต้องการอยู่อย่างสงบ เเละตอนนี้ฉันกำลังรวบรวมเงินที่ฉันมีสร้างองค์พระเพื่อเป็นบุญกุศลของฉัน และที่สำคัญประเด็นฆ่าอำพรางศพ ฉันตอบสื่อไปเเล้วเมื่อปีที่เเล้ว ฉันถูกถามเยอะมาก ถามไม่จบไม่สิ้น เเละฉันยืนยันว่า ทุกอย่างที่ถูกแฉ ไม่เป็นความจริง และสุดท้าย เจอกันที่ศาล ฉันฟ้อง

กรณีก่อนหน้าที่ออกมาแฉ

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าอย่างไรทีมงานจะรีบนำมาอัพเดททันที

ขอบคุณ brighttv

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ