พิสูจน์มือถือลุงพลชี้ชัดพิกัด

พิสูจน์มือถือลุงพลชี้ชัดพิกัด

ถือเป็นคดีที่สังคมเฝ้าจับตาอย่างใกล้ชิด สำหรับกรณีการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ อายุ 3 ปี ที่สูญหายจากบ้านพัก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค.63 จนไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. โดยขณะนี้ผ่านมาแล้ว 39 วัน ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหาดีเอ็นเอแฝงเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง สังคมยังรอคอยว่าใครคือคนลงมือฆ่าน้องชมพู่หลังจากคดียืดเยื้อกันมานาน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ทีวี

ล่าสุดวันที่ 19 มิ.ย.63 นายไชย์พล พาทีมข่าวมาที่สวนยาง ห่างจากบ้านลุงไชย์พล ประมาณ 20 เมตร ซึ่งลุงไชย์พล ระบุว่า มีการยืนอยู่ช่วงต้นของสวนยาง ติดที่ดินของพ่อแบม โดยวันที่ 11 พ.ค.63 ช่วงเช้าหลังใส่บาตร ตนมาที่สวนจริง โดยยอมรับว่าในวันที่ให้การกับเจ้าหน้าที่ จำไม่ได้ว่าตนออกมาที่สวน เพิ่งจะมาจำได้หลังจากภรรยาทักว่าตนออกมาจริง ซึ่งวันนั้นมีทั้งพ่อแบมที่มาทักทายตนเรื่องเกี่ยวกับการกรีดยาง และน้องโอม ลูกชาย เดินมาหาตนที่สวนหลังจากคุยกับพ่อแบมเสร็จ

พ่อแบมก็มาคนเดียว มาตัวเปล่า ไม่ได้สะพายกล่องยาฆ่าหญ้ามาด้วยแต่อย่างใด โดยเท่าที่เห็นคือ พ่อแบม เดินมาจากทางบ้านของตัวเอง เข้ามาหาตน โดยน้องโอมมาหาตน เพื่อนำโทรศัพท์มือถือมาให้ตนเพราะมีสายเรียกเข้าจากหัวหน้าก่อง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติภูผายล ยืมเครื่องหยอดข้าวตนไป และมีปัญหา จึงให้ตนไปแก้ปัญหาให้

ทั้งนี้ตนจึงขับรถไปหาหัวหน้าก่อง ที่บ้านกกตูม โดยไปที่นั่นราว 1 ชม. และกลับมาถึงบ้าน เท่าที่จำได้ คือ ดูนาฬิกาจากโทรทัศน์ เป็นเวลา 08.14 น. จึงให้ภรรยาโทรศัพท์หาแม่น้องชมพู่ และออกไปที่สวนยางเพื่อวัดจีพีเอส จากนั้นก็เป็นไปตามไทม์ไลน์ที่เคยให้ข้อมูลไว้

ภาพจาก อัมรินทร์ทีวี

ส่วนตัวขอชี้แจงวันที่ 11 พ.ค.63 ที่ผ่านมา ตามข้อมูลในมือถือ ซึ่งเครื่องนี้มีทั้งตน ภรรยา และลูกชาย ที่จะจับมือถือไว้ โดยส่วนใหญ่จะอยู่ที่ลูก เพราะลูกจะเอาไว้เล่นเกม อย่างวันที่ 11 พ.ค.63 ตนได้คุยโทรศัพท์แค่เพียงหัวหน้าก่อง จากนั้นตนก็ไม่ได้เอามือถือไปด้วย ก็ไปส่งพระ

ส่วนนางนุช ก็คือแม่น้องชมพู่ โทรศัพท์มาคาดว่าลูกชายของตนรับสาย ซึ่งตนไม่รู้โทรมาเรื่องอะไร แต่ตนมาทราบว่าน้องชมพู่หายตัวไป ตอนที่ภรรยาตนลงมาจากบ้านน้องชมพู่แล้ว และก็ไปส่งพระตามที่เคยบอกไว้ หลังจากกลับมาจากส่งพระ ตนก็ไม่ได้ใช้มือถือ แต่ภรรยาเป็นคนหยิบไปใช้ โดยส่วนใหญ่จะโทรศัพท์หาคนชื่อ พ่อธรรมเจริญผล ซึ่งเป็นหมอธรรม

นางสมพร ยังเปิดประวัติการโทรศัพท์ให้ทีมข่าวดู ซึ่งพบว่าในวันที่ 11 พ.ค.63 ช่วงเวลาที่เกี่ยวกับน้องชมพู่หาย คือ 07.15 น. มีการโทรเข้า 1 สาย เป็นของคนชื่อ ก่อง ซึ่งมีการขอให้ไปดูเครื่องหยอดข้าวที่บ้านกกตูม

คลิป

ขอบคุณ ทุุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์ทีวี

หากมีความคืบหน้าอย่างไรทีมงานจะรีบนำมาอัพเดททันที

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ