หลานตบยาย

หลานตบยาย

เรียกได้ว่าเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากสำหรับคลิปยายตบตีกับหลานสาวที่เลี้ยงมาตั้งแต่เล็กจนโตคลิปที่ญาติของยายที่อยู่ในคลิป โพสต์ในเฟซบุ้คส่วนตัว ระบุว่า สาวเสื้อแดงอายุ 22 ปี ชื่อฝน ตบตีกับ ยายบุญสม อายุ 60 ปี ยายแท้ๆ ที่เลี้ยงฝนมาตั้งแต่เล็ก

เหตุเกิดที่จังหวัดอุดรธานีญาติของยายสมบุญ บอกว่าชนวนเหตุ มาจากฝน ไม่พอใจยายสมบุญ ที่ตั้งวงกินเหล้ากับเพื่อน ๆ และส่งเสียงดัง จึงจุดประทัดโยนเข้าไปในบ้านยายสมบุญ ซึ่งอยู่ใกล้กัน ยายบุญสมก็เลยยิงหนังสะติ๊กตอบโต้ จากนั้นก็ด่าทอกันไปมา สุดท้ายยายบุญสมเดินมาหาฝน และยิงหนังสะติ๊กใส่อีกรอบ ฝนเลยใช้ไม้เขวี้ยงใส่ยาย และทั้งสองคนก็เปิดฉากตบตีกัน อย่างที่เห็นในคลิป โดยมีพี่น้องของฝนส่งเสียงเชียร์ให้ทำร้ายยายบุญสม แทนที่จะเข้ามาห้ามปราม

หลังทะเลาะกันเสร็จ นางปู ซึ่งเป็นแม่ของฝน ก็มาต่อว่ายายบุญสม ซึ่งเป็นแม่แท้ๆ ของตัวเอง และตบตีแม่ จนเป็นแผลตามร่างกาย เพราะไม่พอใจที่แม่ไปทะเลาะกับลูกสาว ซึ่งเมื่อตนรู้เรื่องจึงโพสต์เรื่องนี้ลงโซเชียลเพราะทนไม่ได้ที่ยายบุญสมถูกทำร้าย จนถึงขณะนี้ยายสมบุญ ยังไม่ไปแจ้งความ เนื่องจากลูกสาวบอกจะหาคนกลางมาไกล่เกลี่ย และข่มขู่ว่า รู้จักกับตำรวจ ซึ่งตนก็กลัวยายสมบุญจะถูกทำร้ายอีก เพราะมีปากเสียงกับฝนมาหลายครั้งแล้วก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ดีหากมีความคืบหน้าทีมงานจะรีบนำข่าวสารมาอัพเดททันที

ขอบคุณ เรื่องเด่นเย็นนี้

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ