มาตรการช่วย 2000  สำหรับทุกคน ที่ไม่ได้รับเงินช่วยเหลือ

มาตรการช่วย 2000 สำหรับทุกคน ที่ไม่ได้รับเงินช่วยเหลือ

นับว่าเป็นข่าวดีมากๆสำหรับใครที่ได้รับความเดือดร้อนและยังไม่เคยได้รับเงินช่วยเหลือใดๆจากมาตรการที่รัฐช่วยเหลือ เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.63 ทางด้านของ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 7 กรมประชาสัมพันธ์ ได้ทำการไลฟ์ตอบปัญหาภายในแฟนเพจ ซึ่งมีอยู่ช่วงหนึ่งที่หลายๆคนให้ความสนใจเป็นอย่างมากนั่นก็คือ กรณี หากว่าไม่มีบัตรคนจน ไม่ได้รับเยียวย า 5 พัน รวมถึงไม่ได้อยู่ในกลุ่มเปราะบาง จะมีสิทธิได้ช่วยเหลือเยียวย าในส่วนไหนบ้างหรือไม่

ใครยังไม่เคยได้รับเงินช่วยเหลือสามารถติดต่อไปได้

โดยทางด้าน สำนักประชาสัมพันธ์ ได้ตอบกรณีดังกล่าวว่า หากเข้าข่ายตามที่กล่าวมาให้รีบติดต่อ อบต. หรือ พม.จังหวัดของตนเอง ซึ่งหน่วยงานจะมีเงินช่วยเหลือให้ผู้ที่ไม่ได้รับความช่วยเหลือในมาตรการใดเลย รายละ 2 พันบาท

รับเงินช่วยเหลือ 2000

ซึ่งจากที่มีการตรวจสอบ พบว่า ข้อมูลดังกล่าวนั้นเป็นความจริง โดยจะเรียกว่า เงินสงเคราะห์ช่วยผู้ที่ประสบปัญหาสังคมและ COVID โดยจะมอบให้เป็นจำนวนเงิน 2000 บาท สำหรับกลุ่มที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือในมาตรการใดๆเลย ที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาการแพร่กระจายของ COVID และจากปัญหาในสังคม

โดยผู้ที่จะขอความช่วยเหลือนั้น สามารถติดต่อได้ที่ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัด ทุกจังหวัด หรือแจ้งมาที่สายด่วนได้ที่ 1300 ตลอด 24 ชั่วโมง

ขอบคุณ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 7 กรมประชาสัมพันธ์

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ