ค่ายเพลงสั่งพักงานแสดง แก๊ง TikTok ล้อสาวกระโปรเลอะ เรียกตักเตือน

ค่ายเพลงสั่งพักงานแสดง แก๊ง TikTok ล้อสาวกระโปรเลอะ เรียกตักเตือน

เรียกได้ว่าเป็นบทเรียนสำหรับสาวๆแก๊งนี้เลยทีเดียว จากกรณีที่มีหญิงสาวรายหนึ่งถูกสาววัยรุ่นอัดคลิปล้อเลียนเนื่องจากเกิดเหตุสุดวิสัยขณะมาร่วมงานแต่ง จนทำให้ชาวโซเชี่ยลให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับพฤติกรรมดังกล่าว ตามที่เสนอไปก่อนหน้า โดยวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์คลิปขอโทษผ่านเฟซบุ๊ก

โดยคลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ 45 วินาที โดยระบุว่า ตนเองนั้นไม่มีเจตนาไม่ดี ไม่ได้ตั้งใจที่จะถ่ายติดแบบนั้น เป็นจังหวะที่ไปถ่ายติด ตนเองสำนึกผิดและฝากขอโทษผู้เสียหายด้วย

ล่าสุด เฟซบุ๊ก นัท ค่ายเพลง เอ็นเค เรคคอร์ด ได้โพสต์ข้อความว่า ผมมีความรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก จากคลิป ที่เป็นกระแส ที่น้องๆ ทีมงาน นักแสดง MV ของค่าย NK RECORD ที่นำคลิปไปโพสต์ จะด้วยความตั้งใจ ไม่ตั้งใจ หรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ผมได้เรียกน้องๆ คุยตักเตือนตั้งแต่เมื่อคืน

ผมในฐานะคนดูแลน้องๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำงานด้านดนตรีอย่างเดียว ขอยอมรับผิด ต่อการกระทำของน้องๆ ด้วยใจ และพร้อมที่จะให้น้องๆ ทำคลิปขอโทษ เจ้าของคลิป ผมต้องขอโทษที่ไม่สามารถระบุตัวตนเจ้าของคลิปได้ เพราะผมไม่รู้จักส่วนตัวและไม่เห็นหน้าเจ้าของคลิป ส่วนทีมนักแสดง MV ที่อยู่ในคลิป ผมได้สั่งให้หยุดงาน แสดง ทั้งหมดแล้ว ขอบคุณอีกครั้ง ที่ทุกคนเข้าใจ

โพสต์ดังกล่าว

อย่างไรก็ดีหากมีความคืบหน้าอย่างไรแล้วทีมงานจะรีบนำมาอัพเดททันที

ขอบคุณ ข่าวสด

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ