ป้าเด็ก 12 ถูกญาติ 7 คนรุมข่มขืน

ป้าเด็ก 12 ถูกญาติ 7 คนรุมข่มขืน

เป็นข่าวที่สะเทือนใจที่สุด ในรอบเดือน จากกรณีเด็กหญิงกำลังศึกษาอยู่ชั้นป.6 อายุ 12 ปี ถูกเครือญาติ 7 คน ในจำนวนนี้อายุน้อยสุด 10 ขวบ ข่มขืนนาน 2 ปี เรื่องแดงหลังเด็กหญิงปวดท้องหนัก ขอให้พี่สาวพาไปหาหมอ จนพบว่าถูกข่มขืนรุนแรงจนมดลูกอักเสบ จนกลายเป็นคดีสะเทือนสังคม เมื่อวันที่ 16 มิ.ยรายการโหนกระแส โดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นพิธีกร สัมภาษณ์ ป้านอ ป้าด.ญ.เอ นามสมมติ ที่ด.ญ.เอเรียกว่าแม่ รวมทั้ง เอมอร เสียงใหญ่ รองอธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม

ภาพจาก รายการโหนกระแส

เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดอะไร ทำไมอยู่ดีๆ เข้าไปช่วยน้องเอได้

ป้า คือด้วยความผูกพัน เด็กเคยอยู่กับเรามาตั้งแต่แบเบาะ แม่เขาทิ้งไป ออกจากรพ.มา พี่สาวก็มาฝากเราเลี้ยง

แม่น้องเอ กับป้านอเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน

ป้า เราเป็นญาติพี่น้องกัน เราเลี้ยงไว้ตั้งแต่แบเบาะ แล้วพอน้องได้ขวบกว่า พี่สาวก็เห็นว่าพ่อบุญธรรม พอจะดูแลน้องได้ มีอาชีพเป็นหลัก และแกไม่สามารถมีลูกได้เลยยกน้องให้ไป พอยกน้องให้ไป แม่บุญธรรมก็เสียชีวิต พ่อบุญธรรมก็มีแฟนใหม่ น้องจึงตกอยู่ในความดูแลของญาติพ่อบุญธรรม เราเองเป็นคนกลับไปดูแลบ้านบางครั้ง น้องก็มาคลุกคลีกับเรา และเล่าเหตุการณ์คร่าวๆ เราก็ยังไม่เชื่อตอนเขาอยู่ ป.4 พอ ณ ปัจจุบันนี้กลับไปอยู่บ้าน น้องก็กลับมานอนที่บ้าน ความผูกพัน ความไว้ใจน้องก็หลุดออกมา แต่ก็ยังไม่มีใครเชื่อ จนวันที่ 9 น้องปวดท้องกะทันหัน”

ตอนนั้นป้านอทำอะไรอยู่

ป้า อยู่กรุงเทพฯ ส่วนมาก แต่ช่วงนี้ขาหัก เกิดอุบัติเหตุก็กลับไปซ่อมบ้านที่สุพรรณฯ และเห็นน้องปวดท้อง เหม่อลอย ถามอะไรก็เหมือนสมองโดนอะไรสักอย่าง นานๆ จะตอบตรงสักทีนึง ก็เลยผิดสังเกต พอนอนกลางคืน น้องบอกว่าปวดท้อง พอวันที่ 9 ก็พอดีพี่สาวเขามา ก็ปรึกษากันว่าน้องปวดท้องนะ ทำไง มีบัตรมั้ย พี่สาวก็เลยโทรหาพ่อบุญธรรมเพื่อขอบัตรน้องสาว แม่ใหม่ของน้องกับพ่อบุญธรรมก็โทรบอกป้าว่าให้ไปเอาที่แฟนหนึ่งในผู้ต้องหาที่บ้านหลังนี้ พอได้มาปุ๊บเราก็พาน้องไปตรวจที่รพ. หมอก็บอกว่าน้องไม่ได้ปวดท้องธรรมดา น้องถูกกระทำมา และถูกล่วงละเมิดทางเพศ ทีนี้ก็ปรึกษาพี่สาวของเอ

ใช้คำว่าแดง เป็นนามสมมติ

ป้า น้องแดงก็ปรึกษาทางญาติผู้ใหญ่ว่าเอาไง ผู้ใหญ่บอกว่าถ้าแบบนี้ให้มาไม่ได้แล้ว กลับมาจะเป็นอันตราย เพราะน้องมีอาการซึมเศร้า

น้องเอบอกมั้ย บุคคลที่กระทำเธอ 7 คนมีใครบ้าง

ป้า ตอนแรกที่อยู่ รพ. น้องบอกแค่คนเดียวคือนายโด้ เป็นญาติของน้อง มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน แล้วกระบวนการคือพอพี่สาวแจ้งความ ฝ่ายคุ้มครองเด็กและสตรีเข้ามาดูแลน้องแทน และเขามีกลยุทธ์สอบถามน้องได้ดีกว่าเรา น้องจึงคายออกมาหมดเลย สำหรับผู้ต้องหาที่เหลือ 7 คน

บทสัมภาษณ์ป้าเด็กหญิง 12

คุณหนุ่ม กรรชัย สัมภาษณ์ป้าเด็ก

น่าสงสารเด็กมาก

สุรัตน์ถูกประกันตัวออกมา 3 แสน เมียเขาก็ไม่เชื่อ

อ่านเพิ่มเติมคลิก

ขอบคุณ มติชน ออนไลน์

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ