เปิดใจเมียผู้ต้องหา 7 ญาติรุมโทรมเด็ก 12 ปี ห่วงจากนี้ตนจะอยู่อย่างไร หนี้สินท่วม

เปิดใจเมียผู้ต้องหา 7 ญาติรุมโทรมเด็ก 12 ปี ห่วงจากนี้ตนจะอยู่อย่างไร หนี้สินท่วม

จากกรณีที่เกิดเรื่องสุดสะเทือนใจ สุดบัดซบ ญาติ 7 คน รุมขืนใจเด็กวัย 12 ปี มาเป็นเวลานานนับปี ซึ่งทางด้านพ่อบุญธรรมของเด็ก ก็ได้ออกมาเผยว่า แทบจะไม่เชื่อในเรื่องที่เกิดขึ้นเช่นกัน ล่าสุด 16 มิถุนายน 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ตำรวจได้แจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี อนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

และใช้กำลังประทุษร้ายโดยเด็กอยู่สภาวะที่ขัดขืนไม่ได้ แก่ นายพะเยาว์ นายอนันต์ นายโด้ นายสุรัตน์ และนายประเชิญ ส่วน เด็กชายบี นามสมมุติ และเด็กชายซี นามสมมุติ ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ร่วมกระทำนั้น ต้องมีการสอบปากคำจากสหวิชาชีพก่อน

อย่างไรก็ตาม พฤติการณ์ของผู้ต้องหานั้น มีการกระทำในเชิงชำเราเหยื่อ เช่น นายอนันต์ ที่เริ่มก่อเหตุตั้งแต่ปี 2563 โดยมีการกระทำชำเราและข่มขู่ทำร้ายร่างกาย นายโด้ ที่กระทำชำเราน้องตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2561 ถึงพฤษภาคม 2563 อาศัยจังหวะที่ไม่มีคนอยู้บ้าน นายประเชิญ ที่มีการกระทำชำเราและข่มขู่เด็ก นายพะเยาว์ ได้มีการกระทำชำเราเด็กด้วยวิธีการต่าง ๆ และนายสุรัตน์ ที่เป็นลูกเขยของนายอนันต์ มีการบังคับให้เด็กกระทำบางอย่าง

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

อย่างไรก็ตาม นายพะเยาว์ นายอนันต์ นายสุรัตน์ นายประเชิญ นายโด้ เด็กชายบี นามสมมุติ และเด็กชายซี นามสมมุติ ต่างให้การภาคเสธทั้งหมด แต่มีนายพะเยาว์ นายอนันต์ นายสุรัตน์ นายประเชิญ ที่ยอมรับว่าได้กระทำชำเราน้องด้วยวิธีการอื่น

ในส่วนของ พลอย ภรรยาของนายสุรัตน์ ยืนยันว่า นายอนันต์ คุณพ่อของตน และนายสุรัตน์ สามีของตน ไม่ได้กระทำ ตอนนี้ครอบครัวก็พยายามหาเงินมาประกันตัว และคิดว่าหากรอดมาแล้ว ทั้ง 2 คนจะใช้ชีวิตในสังคมได้อย่างไร

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

กังวลว่าใครจะเป็นคนดูแลเราต่อนี่แหละ ถ้าแฟนเราต้องมาเจออย่างนี้ เราจะอยู่ต่ออย่างไร ลูก ๆ เราจะอยู่ต่ออย่างไร แค่เขาฝากขัง 2ถึง3 วัน เราก็หมดรายได้ไปตั้งเยอะแล้ว ไหนจะหนี้สิน ค่ารถค่ารา

ขอบคุณ รายการทุบโต๊ะข่าว

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ