โพสต์ฝากขายบ้าน ที่เศร้าที่สุด

โพสต์ฝากขายบ้าน ที่เศร้าที่สุด

เป็นเรื่องราวที่ไม่มีใครอยากให้เกิด มีให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ คู่รักหลายคู่เวลารักกันก็มักอยากจะสร้างอนาคตด้วยกัน ซื้อบบ้าน ซื้อรถ สุดท้ายไปกันไม่รอด เลิกรากันไป ก็ต้องจบลงด้วยการขาย อย่างเรื่องราวต่อไปนี้ เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน เพจ ตุ๊ดส์review ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

โพสต์ฝากขายบ้านที่เศร้าที่สุดจากเพื่อนสนิทของผม เพื่อนสนิทของผมมาฝากประกาศโพสต์ขายบ้านครับ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว เริ่มมีแฟนค่ะ เดือน มิ.ย. เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตัดสินใจสร้างอนาคตกับคนคนหนึ่ง ด้วยการกู้ซื้อบ้าน ชื่อเราคนเดียว แต่ตอนนี้ เราจับได้ว่าเขามีคนอื่น ไม่พอ เรายังเป็นคนอื่นเองอีกด้วย ดังนั้น เราจะขอปล่อยขายบ้านหลังนี้ไป เพราะเราส่งไม่ไหวแล้วค่ะ ด้วยความไว้ใจ เราให้เงินเขาไปหมด เรียกว่า สุดยอดจริงๆ

บ้านสวยและน่าอยู่มาก แต่ชีวิตคนเราไม่แน่ไม่นอนจริงๆ

สุดท้ายก็ต้องขาย

บ้านนี้ ขาย 4 ล้านค่ะ ค่าใช้จ่ายทุกอย่างเราจ่ายให้ 3นอน2ห้องน้ำ พื้นที่ 40 ตารางวา ไม่เชื่อมติดกับบ้านอื่น ตำแหน่ง หมู่บ้าน Gloden Neo ไทรน้อย ใกล้ bic c ไทรน้อย ที่ว่าการอำเภอไทรน้อย ตลาดน้ำไทรน้อย รร.ไทรน้อย รพ.ไทรน้อย ถ.บางกรวย ไทรน้อย

ใครสนใจก็ In box ได้เลยนะครับ

น่าอยู่มากๆ

การเดินทาง

สามารถทะลุออกบางเลนไปนครปฐม ไปสุพรรณบุรี ทางนพวงค์ ไปกาญจนาภิเษก ไปชัยพฤกษ์ได้ สภาพบ้าน 100 เปอร์เซ็ฯ ไม่เคยเข้าอยู่ เราให้เฟอร์นิเจอร์ทุกอย่าง เตียงยางพารา100เปอร์เซ็น ผ้าม่าน มุ้งลวด พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ กล่องยังไม่แกะเลยค่ะ ค่าส่วนกลางปีละ 8ถึง9 พัน มีสระว่ายน้ำเกลือ ฟิตเนสฟรี รปภ.24 ชั่วโมง ใครจะผ่อนต่อ ทำสัญญาได้ ผ่อนแค่ 15000 เอง พร้อมอยู่ ใครที่สนใจ มาลงชื่อได้ทาง Inbox เพจนะครับ ไม่ขอรับนายหน้าครับ ผมอยากได้คนหาบ้านอยู่ ที่อยากช่วยเพื่อนผมจริงๆครับ

โพสต์ดังกล่าว

ใครสนใจก็ติดต่อไปได้นะครับ ชีวิตคนเราไม่แน่ไม่นอนจริงๆ เลิกกันไปก็กลายเป็นคนอื่น

ขอบคุณ ตุ๊ดส์review

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ