เลข พญานาคา พญานาคี วัดเขาแหลม

เลข พญานาคา พญานาคี วัดเขาแหลม

เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่มีผู้คนมากมายต่างพากับเข้าสักการะ พญานาคา พญานาคี วัดเขาแหลม โดยเฉพาะบรรดานักหาเลขที่ต่างพากันเดินทางไปหาเลขดีๆเพื่อนำไปซื้อลอตเตอรี่ หลังจาก วัดป่าเขาแหลม หรือวัด(ดอยจ้อ) บ้านผ่านศึกพัฒนา อ.พบพระ จ.ตาก จัดงานประเพณีบวงสรวงเบิกเนตร บรรจุใจพญานาค ภายในวัดป่าเขาแหลม มีพระอาจารย์ศักรินทร์ สิริจันโท เจ้าอาวาสวัด เป็นประธานในพิธีสงฆ์ ในพิธีบรรจุใจพญานาค มีเจ้าย่ าเกล้ามหานาคี จ.อุดรธานี พ่อปู่พุทธฤาษีเทพนรสิงห์ แห่งพัทย าใต้ จ.ชลบุรี ร่วมในพิธีอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา

รวมทั้งมีการพูดถึงเลขจากการที่พระอาจารย์โยนชมพู่ 2 ลูกลงไปในบ่อเลี้ยงปลา ทำให้มีการตีตัวเลข 800 จนปัจจุบันแผงลอตเตอรี่ในตลาด อ.แม่สอด และ อ.พบพระ เลข 800 ขายเกลี้ยงจากทุกแผง นอกจากนี้ ตัวเลขจำนวนขั้นบันไดที่ทอดขึ้นไปบนยอดเจดีย์มี 349 ขั้น ส่วนความย าวของพญานาค ข้างละ 350 เมตร เลขดังกล่าวก็เกลี้ยงแผงเช่นเดียวกัน

ขณะที่ช่วงเช้าวันนี้ 14 มิ.ย.63 พบว่ายังมีสาธุชนคนชอบทำบุญกับพญานาคต่างพากันเข้าไปกราบไหว้ พระอาจารย์ศักรินทร์ อย่างหนาแน่นตั้งแต่เช้า รวมทั้งยังไปป้วนเปี้ยนที่บ่อปลาให้โชค 800 และนำชมพู่ไปโยนให้ปลากิน และเป็นที่น่าสังเกตว่าปลาทั้งหมดชอบกินชมพู่กันจริงจัง ทั้งปลาคาร์ฟ ปลาตะเพียน ปลานิล รวมทั้งปลาช่อน ต่างว่ายวนกัดกินชมพู่กันอย่างเอร็ดอร่อย

พญานาค วัดเขาแหลม

สำหรับ วัดป่าเขาแหลม เป็นแหล่งปฏิบัติธรรม แหล่งศึกษาธรรมะ โดยเฉพาะช่วงปิดเทอมจะมีนักเรียนมาบวชเณรเพื่อศึกษาธรรม นอกจากวัดเป็นแหล่งปฏิบัติธรรมแล้ว ใครได้มาสักการบูชาหรือกราบไหว้เจดีย์บนยอดเขา มีคนเล่าว่าจะพบแต่สิ่งดีๆ ภายในวัดมีความร่มรื่นธรรมชาติสวยงาม ถือว่าเป็นสถานที่แหล่งท่องเที่ยวในเชิงวัฒนธรรมและธรรมชาติแห่งหนึ่งของพื้นที่อำเภอพบพระและพื้นที่ใกล้เคียงกัน

สำหรับใครที่ชอบเลขเกี่ยวกับ พญานาคา พญานาคี วัดเขาแหลม สามารถนำไปซื้อลอตเตอรี่ได้เลย ทั้งนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ