พิธีบวงสรวง องค์พญาศรีสัตตนาคราช

พิธีบวงสรวง องค์พญาศรีสัตตนาคราช

เป็นอีกหนึ่งพิธีบวงสรวงองค์พญาศรีสัตตนาคราช ที่ชาวบ้านที่ให้ความทรัทธาจัดขึ้น เพราะได้ให้เลขถูกรางวัลที่ 1 มาแล้วกว่า 10 ราย ซึ่งปีนี้ไม่ได้มีการจัดงานพิธีใหญ่โต เนื่องสถานการณ์การแพร่กระจายของ CO VID เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ที่บริเวณลานพญาศรีสัตตนาคราช แลนด์มาร ริมแม่น้ำโขง ถนนสุนทรวิจิตร เขตเทศบาลเมืองนครพนม สมาชิกสโมสรไลออนส์ธาตุพนม จำนวน 50 คน ได้ร่วมตั้งโรงทานแจกอาหารคาวหวานและเครื่องดื่ม

ให้กับผู้เดินทางมากราบขอพรองค์พญาศรีสัตตนาคราช จำนวน 300 ชุด พร้อมมอบพรมปูพื้น 4 ผืน มูลค่า 22,000 บาท ให้แก่มูลนิธิพญาศรีสัตตนาคราช มี นายนิวัติ เจียวิริยบุญญา นายกเทศมนตรีเมืองนครพนม รำพิธีบวงสรวงเพื่อขอพรให้เป็นสิริมงคลแก่สมาชิกสโมสรฯ นำโดย นายณชภณ เทพพิทักษ์ นายกก่อตั้งจากนั้นก็เป็นพิธีรำบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช

พิธีบวงสรวงองค์พญาศรีสัตตนาคราช

พิธีบวงสรวงองค์พญาศรีสัตตนาคราชครั้งนี้ เพราะกลุ่มสมาชิกไลออนส์ธาตุพนม ถูกรางวัลจากการมากราบขอพรจากพญาศรีสัตตนาคราช ในวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา รวมเป็นเงิน หลายล้านบาท จึงนำเงินบางส่วนมาซื้อพรมปูพื้นพร้อมอาหารมาแจกแก่ผู้มากราบไหว้ และรำบวงสรวงเพื่อขอรับโชคต่ออีก ซึ่งกลุ่มสมาชิกสโมสรฯ ล้วนได้รับความเป็นสิริมงคลมากว่า 3 รอบแล้ว

พิธีบวงสรวงองค์พญาศรีสัตตนาคราช

หลังเสร็จพิธีทั้งทางพราหมณ์และพุทธ มีผู้พบเห็นตัวเลข 4,8,9,3,1,0 อยู่ในเทียนบูชาที่วางเรียงรายอยู่บนแท่นพิธี จึงนำตัวเลขที่เห็นไปซื้อลอตเตอรี่ที่อยู่บริเวณนั้น เช่นเลข 49,13,41,84,30

สำหรับ องค์พญาศรีสัตตนาคราช ร่ำลือว่ามีความศักดิ์สิทธิ์ด้านการขอพร มีผู้คนกราบไหว้ขอพรถูกรางวัลรางวัลที่หนึ่งไม่น้อยกว่า 10 ราย นอกจากนี้ผู้ที่ต้องการซื้อ ขายที่ดินก็มักประสบความสำเร็จมานักต่อนัก หากไม่มี CO VID ผู้ที่บนบานศาลกล่าวไว้จะนำหมอลำมาแสดงแก้บนเสมอ

สำหรับใครที่ชอบเลขในงานพิธีบวงสรวงองค์พญาศรีสัตตนาคราช สามารถนำไปซื้อลอตเตอรี่ได้เลย ทั้งนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ