กฎกติกาใหม่ ที่หาดบางแสน

กฎกติกาใหม่ ที่หาดบางแสน

เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน เพจ เพจชอบจังบางแสน ได้โพสต์ข้อความระบุว่า กฎกติกาใหม่ที่บางแสน ที่นักท่องเที่ยวควรรู้ จากการจัดระเบียบหลัง Covid 19 เป็นแบบ New Normal ห้ามผู้ประกอบการ ร้านค้า เข้าไปรบกวน ถาม เชียร์ กดดัน ใดๆ ในการซื้ออาหาร ต้องให้นักท่องเที่ยว เดินไปเลือกซื้ออาหารด้วยตนเองเท่านั้น หากพบ สามารถโทรร้องเรียนได้

ประชาสัมพันธ์ถึงนักท่องเที่ยวทุกท่าน สำหรับนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการร้านค้าบริเวณชายหาดบางแสน เนื่องจากทางเทศบาลเมืองแสนสุข มีการจัดระเบียบผู้ประกอบการชายหาด โดยไม่อนุญาตให้ผู้ประกอบการเข้าไปสอบถามหรือขายสินค้ากับนักท่องเที่ยว เพราะเป็นการรบกวนการพักผ่อนของนักท่องเที่ยว โดยนักท่องเที่ยวสามารถเลือกซื้อสินค้าด้วยตัวท่านเอง และหากพบว่ามีผู้ประกอบการรายใด เข้าไปสอบถามและรบกวนนักท่องเที่ยว สามารถแจ้งได้ที่ งานเทศกิจ หมายเลข 038 386386

ภาพจาก ชอบจังบางแสน

งดขายเครื่องดื่ม และห้ามนำมาดื่ม ทั้งนี้ ควรตกลงราคา สอบถามเลย จานเล็ก จานใหญ่ ราคาเท่าไหร่ และขอใบเสร็จทุกครั้ง ราคาเตียงผ้าใบ อาจจะ 30 40 50 บาท แต่ราคาที่กำหนด ต้องไม่เกิน 50 บาทต่อตัว อย่าลืมสวมหน้ากาก เว้นระยะห่าง ล้างมือก่อนทานอาหารนะจ๊ะ หลังจากนี้จะมีการสแกนลงทะเบียนเข้าใช้บริการกับทางร้าน ยังไงก็รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพจาก ชอบจัง บางแสน

โพสต์ดังกล่าว

เรียกได้ว่านักท่องเที่ยวถูกใจกฏใหม่แน่นอนครับ

ขอบคุณ ชอบจังบางแสน

เรียบเรยง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ