วินาที มดดำเบรค เอ๋ กลางรายการ

วินาที มดดำเบรค เอ๋ กลางรายการ

เรียกได้ว่าชาวโซเชี่ยลให้ความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับ ประเด็น ระหว่าง บุ๋ม ปนัดดา กับ เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ หลังมีประเด็นเกี่ยวกับกฎหมาย จนลามมาแขวะถึงเรื่องส่วนตัว และอาชีพ ซึ่งอาจถึงขั้นเป็นเรื่องฟ้องร้องกันเลยทีเดียว ล่าสุด เมื่อวันที่ที่ 10 มิถุนายน 2563 ในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25

นำโดยพิธีกร อย่าง มดดำ คชาภา ด้วยการเชิญ เอ๋ ปารีณา และ บุ๋ม ปนัดดา มาเจอกันแบบต่อหน้ากลางรายการ และพูดคุยถึงประเด็นที่เกิดขึ้น เรียกได้ว่าเรียกเสียงฮากันได้ทั้งสตูดิโอเลยทีเดียวสำหรับการตอบคำถามของ เอ๋ ปารีณา

ภาพจาก รายการแฉ

ภาพจาก รายการแฉ

ภาพจาก รายการแฉ

งานนี้ก็มีชาวโซเชียลจำนวนที่จับตาการปะทะครั้งนี้ และคัดเอาชอตเด็ดเน้น ๆ ในรายการมาแชร์ พร้อมพูดถึงประเด็นดังกล่าวกันเพียบ ซึ่งก็เป็นการไขข้อข้องใจของประชาชนในหลาย ๆ เรื่อง อาทิ เรื่องโพลจากประชาชน ว่าเชียร์ฝั่งไหน แล้วรู้สึกอย่างไร ซึ่งปารีณาก็บอกว่า จะต้องมาลงสนามกัน เรื่องที่ว่าทำไมปารีณา ถึงไม่เปิดคอมเมนต์เฟซบุ๊ก

ภาพจาก รายการแฉ

เจ้าตัวก็พูดเป็นชุด ก่อนมดดำจะสรุปให้ว่า กลัวทัวร์ลง นอกจากนี้ยังมีชอตเด็ดที่หลายคนฮือฮา ในตอนที่ ปารีณา พูดถึงเรื่องตอบโต้กับ บุ๋ม ปนัดดา บอกว่าไปเรื่อย ๆ มดดำ เลยบอกว่า คุณนั่นแหละไปเรื่อย ๆ ก่อนที่ปารีณา จะบอกว่าเป็นคำพูดของคุณปนัดดา ทำเอาบุ๋ม ถึงกับปิดปากขำ แถมยังมีอีกหนึ่งความพีค ในตอนท้ายรายการ ที่ มดดำ สรุปเองว่า สรุป ไม่ได้อะไรขึ้นมาเลย โดนหลอก ดูฟรีทั้งรายการแล้ว ทำเอาฮากันทั้งรายการเลยทีเดียว

ภาพจาก รายการแฉ

คลิป

บุ๋ม ปนัดดา ปะทะ เอ๋ ปารีณา กลางรายการแฉ มดดำงง ถึงกับไปไม่เป็นเลย

ขอบคุณ คลิปจากเกาะกระแส Intrend

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ