วินาที เผชิญหน้า บุ๋ม ปนัดดา กับ ปารีณา ไกรคุปต์

วินาที เผชิญหน้า บุ๋ม ปนัดดา กับ ปารีณา ไกรคุปต์

เรียกได้ว่าหลายๆคนให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากสำหรับเป็นประเด็นร้อน ระหว่าง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กับ ปารีณา ไกรคุปต์ ปะทะคารมกันผ่านโซเชียล หลังมีประเด็นเกี่ยวกับกฎหมาย จนลามมาแขวะถึงเรื่องส่วนตัว และอาชีพ ซึ่งอาจถึงขั้นเป็นเรื่องฟ้องร้องกันเลยทีเดียว ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา ในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 นำโดยพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา เลยจัดรายการนัดหยุดโลก ด้วยการเชิญ เอ๋ ปารีณา และ บุ๋ม ปนัดดา มาเจอกันแบบต่อหน้ากลางรายการ และพูดคุยถึงประเด็นที่เกิดขึ้น

ภาพจาก boompanadda

ภาพจาก boompanadda

ปารีณา ไกรคุปต์

งานนี้ก็มีชาวโซเชียลจำนวนมากที่จับตาการปะทะครั้งนี้ และคัดเอาชอตเด็ดเน้น ๆ ในรายการมาส่งต่อๆกัน พร้อมแสดงความคิดเห็นกันอย่างกว้างขวาง ถึงกรณีดังกล่าวกันเพียบ ซึ่งก็เป็นการไขข้อข้องใจของประชาชนในหลาย ๆ เรื่อง อาทิ เรื่องโพลจากประชาชน ว่าเชียร์ฝั่งไหน แล้วรู้สึกอย่างไร ซึ่งปารีณาก็บอกว่า จะต้องมาลงสนามกัน เรื่องที่ว่าทำไมปารีณา ถึงไม่เปิดคอมเมนต์เฟซบุ๊ก เจ้าตัวก็พูดเป็นชุด ก่อนมดดำจะสรุปให้ว่า กลัวทัวร์ลง

ภาพจาก รายการแฉ

ภาพจาก รายการแฉ

นอกจากนี้ยังมีชอตเด็ดที่หลายคนฮือฮา ในตอนที่ ปารีณา พูดถึงเรื่องตอบโต้กับ บุ๋ม ปนัดดา บอกว่าไปเรื่อย ๆ มดดำ เลยบอกว่า คุณนั่นแหละไปเรื่อย ๆ ก่อนที่ปารีณา จะบอกว่าเป็นคำพูดของคุณปนัดดา ทำเอาบุ๋ม ถึงกับปิดปากขำ แถมยังมีอีกหนึ่งความพีค ในตอนท้ายรายการ ที่ มดดำ สรุปเองว่า สรุป ไม่ได้อะไรขึ้นมาเลย โดนหลอก ดูฟรีทั้งรายการแล้ว ทำเอาฮากันทั้งรายการเลยทีเดียว

และล่าสุดเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน เพจ เจ๊มอย 108 ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เมื่อแม่กะแม่ปะทะกัน ซึ่งเป็นคลิปจากรายการแฉนั่นเอง เรียกได้ว่า คุณปารีณา ไปไม่เป็นกันเลยทีเดียว

คุณบุ๋มพูดได้คล่องมาก

งานนี้ก็ไม่รู้ว่าได้ความคืบหน้าอย่างไรนะครับแต่คุณปารีณาดูเรียบร้อยมากๆต่างจากที่โพสต์ลงโซเชี่ยล

คลิป

เรียกได้ว่าชาวโซเชี่ยลเข้ามาคอมเม้นต์กันสนั่นเลยทีเดียว สำหรับการเผชิญหน้ากันครั้งแรก

ขอบคุณ เจ้มอย 108

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ