สลักจิต เปาวลี ร่วมแต่งหน้าเปลี่ยนชุดให้ พุ่มพวง

สลักจิต เปาวลี ร่วมแต่งหน้าเปลี่ยนชุดให้ พุ่มพวง

อย่างที่รรู้กันดีอยู่แล้วว่า 13 มิ.ย. เป็นวันครบรอบแห่งการจากไป ของราชินีเพลงลูกทุ่งคนดัง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ในทุกปีจะมีการจัดงาน มีแฟนเพลงแห่ไปร่วมงานกันอย่างคับคั่ง แต่เนื่องจากปีนี้มีการแพร่กระจายของ CO VID ทำให้งดการจัดงาต่างๆ ซึ่งเมื่อวานนี้ 7 มิ.ย.63 ที่วัดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เนื่องจากใกล้วันรำลึกถึงการจากไปของราชินีนักร้องลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ปีที่ 28 ซึ่งในปีนี้ทาง พระอธิการประสงค์ คุณากโร เจ้าอาวาสวัดทับกระดาน นายสุวัฒน์ เหลืองวิลัย ไวยาวัจกร วัดทับกระดาน และคณะกรรมการวัดทับกระดาน

มีมติในที่ประชุมให้มีเพียงการทำบุญให้กับอดีตราชินีเพลงลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ครบรอบปีที่ 28 ในวันที่ 13 มิ.ย.2563 เท่านั้น และให้งดการแสดงมหกรรมคอนเสิร์ต และมหรสพต่างๆ ต่างจากทุกปีที่ผ่านมา

พุ่มพวง ดวงจันทร์

ส่วนที่บริเวณหุ่น พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่ศาลากลางน้ำ โอ่ง สลักจิต ดวงจันทร์ นักร้องน้องสาวของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ได้นำทีมงานช่างมาแต่งหน้าให้กับพี่ผึ้ง พุ่มพวงให้สวยงาม พร้อมนำเอาเสื้อผ้าชุดใหม่เป็นชุดส่าหรี ผ้ากำมะหยี่สีน้ำเงิน และเครื่องประดับ มาเปลี่ยนให้กับหุ่นพุ่มพวง รวมถึงปรับแต่งจัดสถานที่ให้สวยงาม โดยมี เปาวลี พรพิมล จอมขวัญ กัลย า เล้ง ศรันยกันย์ มาช่วยร่วมจัดดอกไม้และสถานที่ด้วยในวันนี้

พุ่มพวง ดวงจันทร์

สลักจิต ดวงจันทร์ กล่าวว่า ตนมาร่วมงานของพี่พุ่มพวงทุกปี ดีใจที่ถึงแม้เวลาจะผ่านมาแล้วถึง 28 ปี แต่บรรดาแฟนเพลงยังคงไม่ลืม ยังคงให้ความรักให้ความศรัทธาในตัวของพุ่มพวงพี่สาวอย่างต่อเนื่อง สำหรับชุดที่นำมาเปลี่ยนในปีนี้เป็นชุดภารตะ หรือชุดแขกอินเดีย เนื้อผ้ากำมะหยี่สีน้ำเงิน ที่ได้เลือกแล้วว่าเป็นชุดที่พี่ผึ้ง พุ่มพวง ชอบมากเป็นพิเศษ ซื้อมาพร้อมเครื่องประดับครบชุด ในราคาทั้งหมดประมาณ 15,000 บาท ส่วนในวันที่ 13 มิ.ย.2563 จะมีการไลฟ์สดของ สลักจิต จันทร์จวง ดวงใจ ดวงจันทร์ ที่บริเวณศาลากลางน้ำ

เนื่องจากทางวัดทับกระดานสั่งงดการแสดงมหกรรมคอนเสิร์ต และมหรสพต่างๆ จากสถานการณ์การแพร่กระจายของ CO VID

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ