กระตุ้นเศรษฐกิจ ประกวดร้องเพลงออนไลน์

กระตุ้นเศรษฐกิจ ประกวดร้องเพลงออนไลน์

ที่สำนักงานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา อำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา หอการค้าจังหวัดนครราชสีมาร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานนครราชสีมา จัดแถลงข่าวโครงการประกวดร้องเพลง เพื่อส่งเสริมเส้นทางท่องเที่ยวสะอาดปลอดภัย Sing for SHA Tourism Routes Korat โดยมีผู้ร่วมแถลงข่าว ประกอบด้วยนายอภินันท์ เผือกผ่อง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ดร.วัชรี ปรัชญานุสรณ์ รองประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมา นางสาวรุ่งทิพย์ บุกขุนทด ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครราชสีมา และนายสุรพันธ์ ศิลปสุวรรณ นายอำเภอปากช่อง

เป็นโครงการที่ดีมากๆ

อยู่บ้านก็โชว์ความสามารถได้

ร้องดี เที่ยวฟรี กินฟรี ปลอดภัย

ดร.วัชรี ปรัชญานุสรณ์ รองประธานหอการค้าจังหวัดนครราชสีมากล่าวว่าหอการค้าจังหวัดนครราชสีมาได้จัดโครงการหลายโครงการเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งโครงการประกวดร้องเพลงครั้งนี้สืบเนื่องมาจากโครงการ Korat Green Clean Khao Yai SHA Mode

ภายใต้คอนเซ็ปต์ ร้องดี เที่ยวฟรี กินฟรี ปลอดภัย เป็นการประกวดร้องเพลงออนไลน์ ผู้ผ่านเข้ารอบ 300 คน รับรางวัลทันที ที่พัก 2 วัน 1 คืน พร้อมอาหารจากร้านยอดนิยม และผลิตภัณฑ์ด้านการท่องเที่ยวที่ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย SHA ในเขาใหญ่ รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท ไม่ว่าจะเป็นที่พัก โรงแรม ร้านอาหาร สนามกอล์ฟสถานที่ท่องเที่ยว

ร้องดี กินฟรี ปลอดภัย

กิจกรรมดีๆแบบนี้พลาดไม่ได้แล้ว

โดยจุดประสงค์ในการจัดครั้งนี้ เพื่อใช้เพลงเป็นสื่อกลางในการสร้างความสุขให้กับประชาชน ท่ามกลางวิกฤต CO VID ส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยวภายในประเทศ อันนำไปสู่การสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียนในประเทศ และเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดนครราชสีมาให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

สำหรับใครที่เสียงดี อย่าเก็บไว้คนเดียวครับเตรียมตัวลงสมัครด่วนๆเลยครับ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ