วังน้ำเขียว จัดโปรโมชั่นพิเศษ

วังน้ำเขียว จัดโปรโมชั่นพิเศษ

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน เพจ Korat Next Step ได้โพสต์ข้อความระบุว่า จัดโปรรับปลดล็อค สมาคมท่องเที่ยว อ.วังน้ำเขียว จัดโปรโมชั่นพิเศษ ลดราคาที่พักสูงสุด 50 เปอร์เซ็น ต้อนรับ นทท. หลังรัฐบาลปลดล็อคเปิดโรงเเรม รีสอร์ท นายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

โพสต์ดังกล่าว

ภาพจาก Korat Next Step

ได้เปิดเผยว่า หลังจากที่ ศบค.ได้ประกาศให้มีการผ่อนปรนธุรกิจประเภทต่างๆ ในเฟส 3 โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว ทำให้ผู้ประกอบการในพื้นที่ อ.วังน้ำเขียว เริ่มปรับตัวกันอย่างคึกคัก เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะผู้ประกอบการโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก และสวนเกษตรต่างๆ

ได้มีการปรับตัวในเรื่องการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่ทางภาครัฐกำหนด เช่น การวัดอุณหภูมิของผู้มาใช้บริการ การเว้นระยะห่าง การสวมหน้ากากอนามัย บริการเจลแอลกอฮอล์ เพื่อให้ได้มาตรฐาน SHA ของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยในส่วนของการกระตุ้นเศรษฐกิจ ผู้ประกอบการต่างๆ ได้พร้อมใจกันจัดโปรโมชั่น ให้ส่วนลดราคาที่พักสูงสุด50 เปอร์เซ็น เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว เศรษฐกิจของ อ.วังน้ำเขียว ให้กลับมาคึกคักโดยเร็ว

โพสต์ดังกล่าว

เรียกได้ว่าลดกันสุดๆไปเลยทีเดียวสำหรับใครที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวแบบธรรมชาติก็แนะนำที่นี่เลยครับ

ขอบคุณ Korat Next Step

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ