ราคาอย่างเป็นทางการ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ หล่อ แรง เริ่ม 540000

ราคาอย่างเป็นทางการ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ หล่อ แรง เริ่ม 540000

สำหรับใครที่กำลังมองหากระบะทันสมัยรูปทรงโดนใจ ต้องนี่เลย โตโยต้า เปิดตัว ปิกอัพ ไฮลักซ์ รีโว่ ปรับสมรรถนะเครื่องยนต์รุ่น 2.8 ลิตร ติดตั้งระบบความปลอดภัยขั้นสูงเป็นครั้งแรก มาพร้อมพละกำลังสูงสุด 204 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร และประหยัดน้ำมันมากขึ้น เรียกได้ว่า งานนี้ ไฮลักซ์ รีโว่ จะกลับมาทวงคืนเจ้าตลาดรถกระบะอีกครั้ง

ในครั้งนี้ รถโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ ใหม่ จัดขึ้นภายใต้แนวคิดหลักในการสื่อสาร พลังแกร่งเหนือนิยาม หรือ THE UNBEATABLE โดยสื่อถึงสมรรถนะพลังของเครื่อง GD Super Power ใหม่ ที่ดุดัน เร้าใจ ที่มาพร้อมความแกร่งเกินนิยาม คือ ทั้งแข็งแรง หนักแน่น แต่ก็นุ่มนวลได้อย่างเหนือความคาดหมาย โดยจุดขายหลักของโตโยจ้า ไฮลักซ์ รีโว่ ใหม่ มีดังต่อไปนี้

สวยหรูทันสมัย

การออกแบบ

มีความแข็งแกร่ง ล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น

ไฟหน้าดีไซน์ใหม่แบบ Bi-Beam ไฟ LED Daytime Running Light และไฟท้ายแบบ LED Light Guiding

รูปลักษณ์ภายใน เพิ่มความล้ำสมัยด้วยหน้าจอสัมผัส และมาตรวัดดีไซน์ใหม่

สำหรับรุ่นพิเศษ Rocco นอกจากจะมีชุดตกแต่งพิเศษ อาทิ สปอร์ตบาร์ และล้ออัลลอยดีไซน์พิเศษ พร้อมยางแบบ White Letters ที่เพิ่มความแข็งแกร่ง ดุดัน และความพรีเมียมแล้วนั้น ยังเพิ่มความสุด Exclusive ให้มากยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบกระจังหน้าและกันชนหน้าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น Rocco ที่แตกต่างจากรุ่นมาตรฐานอย่างชัดเจน

ความนุ่มสบาย

ช่วงล่างถูกปรับปรุงและพัฒนาขึ้นใหม่ โดยเฉพาะในส่วนของการดูดซับแรงกระแทกของโช๊คอัพและเปลี่ยนวัสดุของแหนบ เพื่อยกระดับความนุ่มสบายให้มากยิ่งขึ้น เสมือนนั่งรถ SUV ระดับหรู

สมรรถนะการขับขี่

1. ปรับปรุงสมรรถนะเครื่องยนต์ใหม่ในรุ่น 2.8 ลิตร ให้กำลังสูงสุดถึง 204 แรงม้า PS พร้อมแรงบิดที่ 500 นิวตันเมตร (Nm) ในช่วงความเร็วรอบเครื่องยนต์ที่กว้างตั้งแต่ 1600ถึง2800 รอบต่อนาที ตอบรับทุกการขับขี่ได้อย่างเต็มสมรรถนะ และประหยัดน้ำมันมากขึ้น

2. สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่แบบ Off-Road 2.1 เครื่องยนต์มีการปรับลดความเร็วรอบเดินเบา จาก 850 รอบต่อนาที เป็น 680 รอบต่อนาที สามารถลุยเส้นทาง Off Road ได้อย่างราบรื่น ไม่สะดุด 2.2 หน้าจอ TFT แสดงข้อมูลตำแหน่งองศาของล้อ และติดตั้งสัญญาณเตือนกะระยะด้านท้าย และมุมกันชนหน้า หลัง เพื่อช่วยตรวจสอบสิ่งกีดขวางรอบข้างในขณะขับขี่

3. ปรับปรุงประสิทธิภาพในการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงทั้งในเครื่องยนต์ 2.8 และ 2.4 ลิตร เพิ่มความประหยัด

4. ระบบบังคับเลี้ยวแบบ VFC Variable Flow Control ปรับน้ำหนักพวงมาลัยให้เหมาะสมในทุกช่วงความเร็ว ช่วยลดความเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่

ความสะดวกสบาย

หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ที่รองรับ Apple CarPlay เชื่อมต่อทุกความบันเทิง พร้อม T-Connect ระบบเชื่อมต่อรถและผู้ใช้รถให้เป็นหนึ่งเดียว เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่นย่อย ความปลอดภัย

ติดตั้งระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถโตโยต้า Toyota Safety Sense มาไว้ในรถโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ อาทิ ระบบความปลอดภัยก่อนการชน, ระบบควบคุมและปรับลดความเร็วอัตโนมัติ และระบบเตือนเมื่อออกนอกเลน พร้อมหน่วงกลับอัตโนมัติ ขณะที่ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ ใหม่ ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายในทุกกลุ่มอาชีพ โดยสามารถแบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม ดังนี้

โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นมาตรฐาน B Cab เหมาะสำหรับใช้งานบรรทุกหนักเป็นหลัก เช่น กลุ่มธุรกิจที่เพื่อการขนส่ง Logistics และเกษตรกรขนผลิตผล ด้วยเครื่องยนต์ที่มีพละกำลังสูง 204 แรงม้า และประหยัดน้ำมัน รวมถึงระบบช่วงล่างที่แข็งแกร่งรองรับน้ำหนักบรรทุกได้อย่างดีเยี่ยม 

โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่น Z edition สำหรับรถกระบะตัวเตี้ย มีความหลากหลายในการใช้งาน ที่เหมาะสำหรับทั้งใช้ในชีวิตประจำวัน หรือทำธุรกิจ งานบรรทุก การค้าขายปลีก ส่ง ซึ่งสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ครบถ้วน

โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นยกสูง Pre runner รถกระบะยอดนิยมของคนไทย สามารถตอบโจทย์การใช้งานที่อเนกประสงค์ และสะดวกสบายเช่นเดียวกับรถยนต์นั่ง ด้วยดีไซน์ ที่สวยงาม ทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ง่าย ระบบช่วงล่างและระบบความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานสากล รวมถึงสิ่งอำนวยสะดวกภายในรถที่ครบครัน

อ่านเพิ่มเติม

ขอบคุณ เรื่องเล่าเช้านี้

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ