ปารีณา ไม่ยอมจบ ตอกกลับ บุ๋ม ปนัดดา

ปารีณา ไม่ยอมจบ ตอกกลับ บุ๋ม ปนัดดา

จากกรณี ปารีณา ไกรคุปต์ โพสต์พาดพิง ดร. บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง ในประเด็นเรื่องกฎหมาย ต่อมา บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ตอบโต้ ปารีณา พร้อมชี้แจงในประเด็นที่กำลังดำเนินการ โดยระบุว่า ที่พวกเราพย าย ามผลักดันคือ คดีก่อกวน ที่ยังไม่มีความรุนแรงเกิดขึ้น เช่น Stalker ไล่ตามผู้หญิงทั้งมีชื่อเสียงและไม่มี มันไม่มีความปลอดภัยในชีวิต

ปุ๋ม ปนัดดา

กว่าจะมีกฎหมายออกมาแต่ละอย่างออกมา ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะต้องมองให้ครบทุกด้าน แต่เวลาที่มีผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้มีประสบการณ์ ทำงานหลากหลายอาชีพที่เกี่ยวข้องมารวมตัวกัน มันทำให้ทุกอย่างไม่ย ากเกินไปเพราะเป้าหมายคือความถูกต้องและผลประโยชน์ของประชาชน

ส่วนตัวบุ๋มเองที่ต้องทำงานกับ 3 คณะ อย่างน้อยเกือบสองวันที่หายไปจากรายการทีวี มันคืองานที่ได้เงินเห็นๆ แต่บุ๋มคิดว่า ถ้ามันทำให้ผู้หญิงและเย าวชนปลอดภัยขึ้นได้ บุ๋มว่ามันคุ้ม คุ้มที่ได้เกิดมาแล้วมีประโยชน์ต่อประชาชน ดังนั้นบุ๋มจึงไม่มีเวลาว่างมากพอที่จะมานั่งทะเลาะกับใคร ถ้าไม่ฉลาดให้อยู่เงียบๆ เดี๋ยวทำบุญไปให้

เอ๋ ปารีณา

ล่าสุด ปารีณา ไม่ยอมหยุด ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กตอบโต้ บุ๋ม ปนัดดา อีกครั้ง ความว่า ไม่ได้อ่านแต่พาดหัวข่าว อ่านรายละเอียดข่าวแล้วรู้เลยว่า บุ๋ม มั่ว และยังมีโพสต์อีกมายที่ ปารีณา พูดถึง บุ๋ม ปนัดดา

โพสต์ดังกล่าว

โพสต์ของ ปารีณา

โพสต์ของ ปารีณา

โพสต์ของ ปารีณา

เป็นการตอบโต้ไปมา ระหว่าง บุ๋ม ปนัดดา กับ ปารีณา ที่ดูแล้วอาจไม่จบลงง่ายๆแน่นอน

ขอบคุณ ปารีณา ไกรคุปต์

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ