กระแต อวดภาพของขวัญ ที่เจ้าขาให้น้องเจ้าคุณ

กระแต อวดภาพของขวัญ ที่เจ้าขาให้น้องเจ้าคุณ

หลังจากที่คุณแม่อย่าง กระแต ศุภักษร ได้ไปตรวจ co vid19 และแจ้งผลมาแล้วว่าไม่ติด หลังจากกระแตได้ไปอัดรายการ และได้เจอกับ แมทธิว ดีน แต่กระแตก็ยังขอการกักตัวเองเป็นเวลา 14 วัน และต้องอยู่ห่างกับ น้องเจ้าขาและน้องเจ้าคุณ รวมถึง คุณพ่อหลุยส์ อาทิตย์ ที่ต้องทำหน้าที่ดูแลน้องๆ แทนกระแต ส่วนน้องๆก็ดูเหมือนว่าจะติดคุณพ่อมาก ถึงแม้จะต้องห่างกับแม่ แต่ก็เล่นกันอย่างมีความสุข ส่งภาพให้กระแตได้อยู่เรื่อยๆ

ภาพจาก iamkratae

ภาพจาก iamkratae

ภาพจาก iamkratae

พอหลังจากที่ คุณแม่กระแต ผ่านพ้นช่วงกักตัวไปแล้วก็กลับมาใช้เวลาส่วนตัวอยู่ที่บ้านกับ น้องเจ้าคุณและน้องเจ้าขา เพื่อชดเชยช่วงเวลาที่เสียไปด้วยการหากิจกรรมต่างๆมาทำร่วมกับน้องๆ

ล่าสุด วันที่ 31 พฤษภาคม เป็นวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 2 ขวบ ของ น้องเจ้าคุณ บุตรชายคนเล็กของ คุณแม่กระแต ทางด้านคุณแม่ก็เลยขอบันทึกช่วงเวลาแห่งความสุขที่ผ่านมา เกี่ยวกับน้องตัวเล็ก เป็นตัวอักษรไว้ให้ลูกอ่านตอนโต ผ่านอินสตราแกรมของเจ้าตัว พร้อมกับลงรูปตั้งแต่ตอนที่น้องเจ้าคุณยังเล็กไปจนภาพปัจจุบัน

ภาพจาก iamkratae

ภาพจาก iamkratae

ส่วนด้านพี่สาวอย่าง น้องเจ้าขา ก็ได้ลงมือทำเค้กวันเกิดให้น้องชายอย่างสุดฝีมือ โดย คุณ แม่กระแต ได้โพสต์ภาพความความตั้งใจของ น้องเจ้าขา ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุแคปชั่นว่า พี่เจ้าขาตื่นแต่เช้าไปเรียนทำเค้กสไปเดอร์แมนไอรอนแมน ให้น้อง เลือกแบบเอง ทำเองทุกขั้นตอน เรียน 2 ชั่วโมงกว่า แบบไม่ได้พัก

พี่มีความสุขมากทุกๆขั้นตอน ติดตามคลิปได้ในยูทูป ในช่อง iamkratae family เร็วๆนี้นะคะ

ถือว่ามีความสามารถรอบด้านจริงๆนะคะ น้องเจ้าขาเนี่ย

ขอบคุณ iamkratae

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ