ต่าย ชุติมา เผยเหตุผลที่กลับเข้าวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว

ต่าย ชุติมา เผยเหตุผลที่กลับเข้าวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว

ถ้าพูดถึง ต่าย ชุติมา หรือที่รู้จักกันดีว่า ต่าย season change หลายคนคงยังมีภาพจำในรูปของข่าวปัญหาชีวิตคู่ ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปเป็นสิบปีแล้ว ทีมข่าวของเราก็ขออัพเดตเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นของเธอบ้าง หลังมีชาวโซเชียลตั้งคำถามว่าทำไมช่วงนี้ดูสวยขึ้นหรือจะกลับมาเข้าวงการบันเทิงจริงจังอีกรอบ

เจ้าตัวบอกไม่ปฏิเสธว่านี่คือจุดเริ่มต้นของการกลับเข้าสู่วงการบันเทิงแบบเต็มตัวอีกครั้งตามคำเรียกร้องของแฟนคลับที่คิดถึงผลงานการแสดงของเธอหลังห่างหายไปเป็นเวลานาน

ภาพจาก tye.chutima

ภาพจาก tye.chutima

ภาพจาก tye.chutima

เจ้าตัวบอกว่าช่วงแรกที่กลับมาก็ทำให้รู้สึกถึงภาพกองถ่ายเก่าๆที่เคยเป็นอาชีพหลัก เรียกว่ากลับมาครั้งนี้เคาะสนิมกันหนักจนถึงขั้นต้องเข้าเวิร์คช็อป เพราะบทที่ได้รับจะมีความยากตรงที่บทค่อนข้างยาว และซีเรียสขึ้นหลายเท่า ทั้งดารารุ่นใหญ่ๆที่ร่วมงานด้วยจึงทำให้รู้สึกว่าตนไม่ควรจะเป็นตัวถ่วงของใคร ดังนั้นการทำการบ้านอย่างหนักถือเป็นสิ่งสำคัญ ด้านบทบาทที่อยากลองเล่นจริงๆก็มองไปที่แนวซิตคอม เฮฮาตามชีวิตจริงของเธอที่ปกติแล้วจะเป็นคนสบายๆ ไม่ค่อยโกรธใครอยู่แล้ว

นอกจากนี้ก็อัพเดตถึงพัฒนาการของบุตรสาวสุดน่ารักอย่าง น้องพิพิม ในวัย 4 ขวบ ที่บอกว่าก้าวกระโดดจนน่าตกใจ ทั้งเรื่องพูดจาเป็นผู้ใหญ่ มีเหตุผลรองรับมากขึ้น เริ่มมีมุมติสท์บ้าง ที่สำคัญคือฉายแววความสามารถทางด้านวงการบันเทิงเหมือนคุณแม่อย่างเห็นได้ชัด

จนมีงานรีวิวติดต่อเข้ามาบ้างแล้ว ทั้งการโพสต์ท่าถ่ายรูป ร้องเพลง แสดงบทบาทสมมติตามการ์ตูน

จนมีแฟนคลับเข้ามาชื่นชมทุกคลิป

แต่ก็ยังไม่ได้วางแผนอนาคตอะไรที่ชัดเจนให้กับน้องพิพิม เชื่อว่าปล่อยให้เขาทำในสิ่งที่ชอบ ให้เขาตัดสินใจเลือกเองว่าอยากทำกิจกรรมนี้ ตนก็ทำได้แค่คอยดูแลเรื่องอาหารการกิน ความสะอาด สุขอนามัยโดยเฉพาะในช่วง co vid 19 ที่อาจจะส่งผลต่อสุขภาพของน้องได้ พร้อมให้กำลังใจอยู่ข้างๆน่าจะส่งผลให้เขาสำเร็จได้ดีกว่าการบังคับ

สุดท้ายนี้ ต่าย ชุติมา ก็ขอพูดถึงประเด็นที่เพื่อนของตนถูกร้านขายของเล่นเด็กในไอจีโกงเงินไปเกือบ 5 หมื่นบาทและอยู่ในขั้นตอนของการดำเนินคดี เนื่องจากมีผู้เสียหายจากร้านเดียวจำนวนมาก นอกจากนี้ยังแชร์เทคนิคดีๆสำหรับคนมีบุตรว่าทางที่ดีที่สุดคือหากของชิ้นนั้นมีมูลค่าสูง

การเดินทางไปดูหน้าร้านหรือนัดเจอกับคนขายโดยตรงดีกว่า ยิ่งช่วงนี้เงินหายาก อาจทำให้เกิดเรื่องราวแบบนี้ขึ้นง่าย

ทีมข่าว mumkhao ขอร่วมแสดงความยินดีกับการกลับเข้าสู่วงการบันเทิงของคุณต่ายอีกครั้งนะคะ

ขอบคุณ amarintv

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ