ป๊อก โพสต์ไอจี หลัง มาร์กี้ เปลี่ยนไป

ป๊อก โพสต์ไอจี หลัง มาร์กี้ เปลี่ยนไป

หลังจากที่อยู่ในช่วงกักตัว ทำให้ทางภาครัฐมีมาตรการให้เราหยุดอยู่บ้านเพื่อชาติ หลายๆคนจึงได้หากิจกรรมทำในช่วงที่อยู่บ้านเช่นเดียวกันกับ ครอบครัวอารมณ์ดีอย่างที่เป็นขวัญใจของแฟนคลับอย่าง มาร์กี้ และ ป๊อก ที่มีบุตรชายหญิงคู่กันอย่าง น้องมีก้าและมีญา

หลังจากที่ต้องอยู่บ้านนานๆ ทำให้คุณแม่คนสวยอย่าง มาร์กี้ ไม่ยอมปล่อยเวลาให้เสียเปล่า เลยลงมือทำอาชีพใหม่อย่าง บาสก์ชีสเค้ก ขายนั่นเอง และดูเหมือนว่าธุรกิจนี้จะขายดีเป็นเทน้ำเทท่าอยู่ไม่น้อย

ภาพจาก margie rasri

ซึ่งงานนี้ พ่อป๊อก ถึงกับแปลกใจกับการกระทำของ แม่มาร์กี้ ถึงขั้นออกมาโพสต์ระบายผ่านอิสตราแกรมส่วนตัว

ภาพจาก margie rasri

ภาพจาก margie rasri

ภาพจาก margie rasri

โดย พ่อป๊อก ได้โพสต์ภาพขนมที่มาร์กี้ทำ พร้อมระบุแคปชั่นว่า ตั้งแต่มี co vid19 บ้านผมก็เปลี่ยนไป โดยเฉพาะมาร์กี้ จากคนที่ไม่ถนัดงานบ้านและรกเป็นที่ 1 กลายเป็นแม่บ้านแม่เรือนอย่างแท้จริงดูแลสารพัดสุขดิบของบ้านเราได้อย่างดีเยี่ยม และในช่วงเวลาที่กักตัวอยู่บ้าน

เธอก็ได้ฝึกทำ cheesecake สูตรต้นตำรับจากคุณย่าของเธอซึ่งมาจากประเทศสเปนแท้ๆ ชีสเค้กอันนี้เรียกว่า Basque Burnt Cheesecake หรือชีสเค้กหน้าไหม้แบบสเปน เนื่องจากทุกวันนี้มาร์กี้ได้ลงมือทำเองทุกก้อนและตื่นเช้ามาแพ็คส่งให้กับคุณลูกค้าทุกท่านที่ทำการสั่ง pre order เข้ามาในทุกๆวัน

เลยทำให้รับ order ได้ในปริมาณที่ไม่มากนัก ใครชอบชีสเค้กลองสั่งกันมาดูนะครับที่ Line margaritabymargie อร่อยจริงไม่ได้อวย ปล. วัตถุดิบที่ใช้ของดีแน่นอนครับ im proud of you my baby girl

ที่แท้ พ่อป๊อก เค้าก็ขายของช่วย แม่มาร์กี้ นี่เอง แหม นอกจากจะร้องเพลงเก่งแล้วยังจะขายของเก่งอีกนะคะเนี่ย

ขอบคุณ pokmindset

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ