แอนนา ทีวีพูล เม้าท์นิสัย หลังกล้อง สิตางศุ์ บัวทอง

แอนนา ทีวีพูล เม้าท์นิสัย หลังกล้อง สิตางศุ์ บัวทอง

หลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับเจ้าของวลี ส้มหลุด และหลายวลีโดนใจของแม่ สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลสุดแซบ ที่โด่งดังมาจากวลี สะบัดต่อไม่รอแล้วนะที่แท้จริงเลย สำหรับ สิตางศุ์ เน็ตไอดอลสาวรุ่นใหญ่ที่มักจะมีกระแสให้เราได้ติดตามมาตลอดไม่เว้นปีเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น เน็ตไอดอล สู่นักแสดง สู่ตัวแม่บน TikTok เธอคนนี้ก็ทำมาหมดแล้ว นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ และแถมแม่สิตางศุ์ ยังได้ถูกรับเชิญให้ไปออกรายการมากมาย

มากความสามารถ

งานชุกมากแม่

งานเข้าเยอะมาก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 เพจ อ๊อกอ๊อก ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า แอนนาเมาท์นิสัยน่ารักๆหลังกล้อง สิตางค์ บัวทอง

1 วันนี้แม่แอนนาไลฟ์สดตามปกติ มีช่วงนึงเล่าถึงเบื้องหลังการทำงานกับ สิตางศุ์ บัวทอง แต่ไลฟ์จบแล้วลบเลย ไม่ได้บันทึก น้อยคนจึงจะได้เห็น

2 แอนนาเล่าว่ามีงานนึง แอนนารับบทเป็นพิธีกรสัมภาษณ์สิตางศุ์ ซึ่งทีมงานไม่ได้บรีฟแต่แรกว่าให้ใส่ชุดสีอะไร วันนั้นแม่สิตางศุ์ใส่เสื้อสีส้มจนถ่ายงานเสร็จ ใช้เวลาประมาณ 40 นาที

3 จู่ๆทีมงานมาบอกว่าไม่ให้ใส่เสื้อสีส้มเพราะเป็นสีของบริษัทคู่แข่ง จึงขอให้สิตางศุ์เปลี่ยนชุดและ ถ่ายใหม่ทั้งหมด

4 แอนนาคิดในใจว่าสิตางศุ์ต้องวีนแตกแน่นอน แต่ปรากฎว่า สิตางศุ์ยอมถ่ายให้ใหม่ทั้งหมดโดยไม่แสดงอารมณ์เสียใดๆ พร้อมทั้งบอกแอนนาว่า เขาก็เป็นลูกน้องรับคำสั่งมาอีกทีนึง วีนไปก็เท่านั้นแหละ เขาก็รับหน้ามาอีกที สงสารเขา ไปถ่ายใหม่ป่ะ

5 แอนนาประทับใจกับคำตอบของแม่สิตางศุ์มาก และได้คิดทบทวนว่าตนเองก็เคยรับบทเป็นลูกน้องมาก่อน 6 นอกจากนี้แอนนายังเล่าความประทับใจอื่นๆที่มีต่อแม่สิตางศุ์อีก เช่น สิตางศุ์ยอมรับเงินน้อยเพื่อที่แอนนาจะได้มีงานเยอะๆ แม่สิตางศุ์เป็นคนที่ตรงต่อเวลามาก

คลิป

เรียกได้ว่าแม่สิตางศุ์ เป็นคนที่มีความรับผิดชอบ และเป็นคนที่มีจิตใจดีมากๆเลยครับ แล้วคุณจะรักแม่สิตางศุ์มากขึ้น

ขอบคุณ อ๊อกอ๊อก

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ