บ้านนักร้องสาว หลังใหญ่มาก

บ้านนักร้องสาว หลังใหญ่มาก

เมื่อวันที่ 29 พค เพข ข่าวลูกทุ่งได้โพสต์ข้อความระบุว่า ทำเอาหลายคนขยี้ตารัวๆ เพราะไม่เคยเห็นกับตา เมื่อสาวดอกหญ้า ต่าย อรทัย โพสต์รูปบ้านหลังใหญ่ดุจคฤหาสต์ในกรุงเทพฯ ที่อยู่ระหว่างรีโนเวท คือปรับปรุง ต่อเติมทำใหม่เกือบทั้งหลัง ซึ่ง ต่าย ต้องไปอยู่บ้านเช่าแทน รอหลังนี้รีโนเวทเสร็จ คงจะใหญ่โตสวยงามอลังการงานสร้างสุดๆไปเลย

ภาพจาก Tai Orathai Fanpage

ภาพจาก Tai Orathai Fanpage

ภาพจาก Tai Orathai Fanpage

โดย ต่าย โพสต์ว่า หลานน้อย เขียนแบบ มาจากเพชรบูรณ์ ตามพ่อลงมาตรวจงานก่อสร้าง ที่บ้านย ายต่าย มาเล่นด้วย ว่างานไปถึงไหนแล้ว ปีนี้เป็นปีที่ตัดสินใจรีโนเวทบ้าน คือคิดมาหลายปีเกี่ยวกับเรื่องหลังคาจั่วปั้นหยารั่ว หน้าฝนต้องวิ่งเอากะละมังมารองน้ำฝนกันทั่วบ้านเลย ทำสัญญาก่อสร้างกับช่างเมื่อต้นปี มีนาคมก็ลงมือกันเลย เพราะกลัวจะมุงหลังคาไม่ทันฝน

พอลงมือสร้างไปไม่นาน โควิดก็มาเลย ไปไหนไม่ได้ งานย ายก็ไม่ได้กลับ ตอนนี้ก็โล่งใจ ที่งานถ่ายละคร ปิดตัวลงแล้ว ละครก็จบแล้ว รายการทีวี หรือไลฟ์ต่างๆเพื่อขอแรงศิลปิน ขอความช่วยเหลือเข้ามา ต่ายก็ได้ไปร่วมแจมมาแล้ว ประชุมงานโปรเจคใหญ่ๆกับทางบริษัทก็จบแล้วเมื่อวานนี้เอง งานช่างก็ฝากน้องเขย ช่วยดูแล บ้านที่กำลังก่อสร้างก็ฝากพ่อบ้านแม่บ้านช่วยเป็นหูเป็นตา

ณ ตอนนี้ งานที่สั่งไว้แล้ว เคลียร์ไว้แล้ว ยังต้องใช้เวลาดำเนินต่อไป ก็ค่อยเป็นค่อยไปค่ะ น่าจะไม่มีอะไรค้างคา หรือ ต้องห่วงมาก รอให้เขาเป็นรูปเป็นร่างกันต่อไป

ภาพจาก Tai Orathai Fanpage

ภาพจาก Tai Orathai Fanpage

มาตรการอยู่บ้านก็ยังคงอยู่ในประกาศ แต่สถานการณ์ก็คลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น ผ่อนคลายขึ้น เดินทางออกต่างจังหวัดพอได้แล้ว แต่ยังให้อยู่ในเวลาที่กำหนดไว้ แอบดีใจมากๆที่จะได้กลับบ้านสักที ต้นเดือนหน้าต่ายและน้องๆตั้งใจจะกลับบ้านไปกราบศพคุณยาย และจะอยู่บ้านสัก 4ถึง5 วัน หลังกลับจากบ้านเราจะมีโปรเจคใหญ่ ถ่าย MV อัลบั้มพิเศษกันยาวๆเลย รอติดตามนะคะ นี่คือชีวิตช่วงนี้ของ ต่าย อรทัย ที่แม้โควิดจะเป็นปัญหา แต่เธอก็งานชุกยุ่งไม่แพ้ช่วงปกติเลยทีเดียว ทั้งเรื่องบ้าน ครอบครัวและงาน แฟนๆกดไลค์ เอาใจช่วยรัวๆได้เลย

ภาพจาก Tai Orathai Fanpage

เรียกได้ว่าขนาดยังไม่เสร็จยังดูอลังการงานสร้างขนาดนี้ถ้าเสร็จแล้วจะสวยหรูขนาดไหน

ขอบคุณ ข่าวลูกทุ่ง

เรียบเรียง มมุข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ