สถานะที่ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงภายในวันที่ 22 พค

สถานะที่ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงภายในวันที่ 22 พค

หลายๆท่านเช้านี้สถานะเปลี่ยนเตรียมรับเงินกันรัวๆสำหรับสถานะเปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงิน ที่ยังโอนไม่สำเร็จหลายๆท่านแก้ไขและได้รับเงินแล้ว และอีก 1 สถานะที่น่าเป็นห่วงก็คงหนีไม่พ้นกลุ่มทบทวนสิทธิ์ที่บางคนบ่นอุบว่าทบทวนสิทธิ์ตั้งแต่วันแรกๆ วันที่ 20 เมษายน 63 จนขณะนี้สถานะยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 เพจ โครงการมารดาประชารัฐ บัตรสวัสดิการเเห่งรัฐ ซึ่งเป็นเพจที่ให้ข่าวสารเกี่ยวกับสวัสดิการของรัฐได้โพสต์ข้อความระบุว่า 2 สถานะ รออาทิตย์นี้ ยังมีการเปลี่ยนเเปลง สถานะที่อยู่อยู่ระหว่างขอทบทวนสิทธิ์ ถ้ายังไม่มีการเปลี่ยนเเปลงใดๆภายใน 22 พ.ค.นี้

สามารถร้องทุกข์ได้ที่ธนาคารของรัฐได้ในเวลาทำการภายในวันที่ 25ถึง29 พ.ค.นี้ สถานะรอตรวจสอบการเเก้ไขการรับเงิน ไม่ต้องทำอะไรเพราะเข้าสู่ขั้นตอนการรับเงินเงินเเร้ว จะทำการโอนเงินให้เสร็จโดยเร็วที่สุดหรือทุกอังคาร โดยสามาถรตรวจสอบสถานะในเว็ปไซต์เราไม่ทิ้งกัน เว็ปไซต์ เราไม่ทิ้งกัน

กับ2สถานะที่ยังมีการเปลี่ยนเเปลงสถานะอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลที่ขอทบทวนสิทธิ์กับสถานะอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูลการรับเงินที่ท่านแก้ไข ให้รอสถานะเปลี่ยนทางเว็บไซด์ทางเดียว คาดว่า ภายในสัปดาห์นี้ กรณีผู้ได้รับ SMS แจ้งไม่ได้รับสิทธิ์ เราไม่ทิ้งกัน มาตรการ 5000 บาท เนื่องจากมีชื่ออยู่ในฐานข้อมูลหัวหน้าครัวเรือนเกษตรนั้น ยังไม่ได้ถูกตัดสิทธิ์ ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ แนะนำตรวจสอบสถานะทางเว็บไซต์เราไม่ทิ้งกันทั้งสัปดาห์นี้เช่นกัน

อย่างไรก็ตามขอให้สถานะเปลี่ยนรอรับเงินกันทุกคนนะครับเชื่อว่าทุกคนได้รับผลกระทบและเดือดร้อนเหมือนกันหมด

รออาทิตย์หน้ายังมีการเปลี่ยนแปลง

ภาพจาก โครงการมารดาประชารัฐ บัตรสวัสดิการเเห่งรัฐ

อย่างไรก็รอลุ้นกันต่อไปอย่างมีความหวังครับอย่าพึ่งท้อ เชื่อว่ารัฐต้องช่วยเหลือทุกกลุ่มอย่างทั่วถึงแน่นอนครับ

ขอบคุณ โครงการมารดาประชารัฐ บัตรสวัสดิการเเห่งรัฐ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ