ลุงร่ำไห้แทบขาดใจ หลัง รู้ผลชันสูตรน้องชมพู่ รอบ 2 สุดพลิกพบรอยทำร้ายหนัก

ลุงร่ำไห้แทบขาดใจ หลัง รู้ผลชันสูตรน้องชมพู่ รอบ 2 สุดพลิกพบรอยทำร้ายหนัก

จากกรณีโลกออนไลน์ประกาศช่วยกันตามหาน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบซึ่งหายตัวไปจากบ้าน พ่อแม่ร้อนใจหนัก และเจ้าหน้าที่ได้ระดมพลกว่า 200 คนเพื่อตามหาเด็กที่หายไป ชื่อเด็กหญิง อรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือ น้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ กระทั่งต่อมาพบว่าเรื่องเศร้าเมื่อได้พบร่างอันไร้วิญญาณของน้องชมพู่

กระทั่ง รอง ผบก.จังหวัดมุกดาหาร เผยผลตรวจชันสูตรน้องชมพู่ จากทีมแพทย์นิติเวช รพ.สรรพสิทธิประสงค์ ไม่พบร่องรอยถูกล่วงละเมิด หลังจากนี้จะตัดชิ้นส่วนกระเพาะไปตรวจเพื่อหาสารพิษในร่างกายต่อไป โดย แพทย์นิติเวช รพ.สรรพสิทธิประสงค์ ยืนยันว่าไม่พบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ ไม่พบสารคัดหลั่งของบุคคลอื่นในร่างกาย กระดูกปกติ สมองไม่ได้รับการกระทบกระเทือน เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่า ลำไส้เล็กมีการรัดตัว เกิดจากภาวะขาดอาหาร

แต่ทว่าแม่ของน้องชมพู่เกิดเอะใจไม่ยอมเผาศพลูกสาว และส่งร่างตรวจชันสูตรอีกครั้ง จึงทำให้ล่าสุด แพทย์นิติเวชตำรวจพบ บาดแผลที่อวัยวะเพศและร่องรอยทำร้ายร่างกายบนตัว น้องชมพู่ ซึ่งแพทย์เก็บของเหลวช่องคลอดเพื่อตรวจอสุจิมัดตัวคนร้าย

โดยพ.ต.อ.วาที อัศวุตมางกุร รองโฆษกโรงพยาบาลตำรวจ ระบุว่าแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจผ่าชันสูตรศพ น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่พบเสียชีวิตเปลือยในป่ารอบ 2 หลังครอบครัวติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ปรากฏว่าแพทย์นิติเวชตำรวจพบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย และ อวัยวะเพศมีบาดแผลฉีกขาด แพทย์จึงเก็บตัวอย่างของเหลวในช่องคลอดไปตรวจหาอสุจิ ซึ่งระยะการเสียชีวิตยังไม่นานเกินไป

หากมีอสุจิก็สามารถตรวจพบได้ ส่วน น้องชมพู่ จะถูกข่มขืน กระทำชำเราหรือไม่ ต้องรอผลตรวจจากห้องปฏิบัติการ ส่วนบาดแผลที่พบไม่สามารถให้รายละเอียดได้ว่าเป็นบริเวณใดของร่างกาย ซึ่งแพทย์ได้เก็บตัวอย่างเลือด ไปตรวจหาสารเสพติด และสารพิษ เพื่อดูว่ามีการวางยาหรือไม่

นอกจากนี้แพทย์ยังได้เก็บตัวอย่างชิ้นเนื้อไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง เนื่องจากชิ้นเนื้อจะสามารถ ระบุได้ว่า บาดแผลที่เกิดขึ้นเกิดจากการถูกทุบตี,กดทับ หรือมีการลากร่างเกิดขึ้นหรือไม่ เบื้องต้นคาดใช้เวลาอีก 30 วัน ผลตรวจทางห้องปฏิบัติการจะออก การชันสูตรวันนี้จึงยังไม่สรุปสาเหตุการตายที่แท้จริง โดยได้แจ้งผลการชันสูตรต่อพนักงานสอบสวน และแจ้งให้ญาติรับทราบแล้ว ศพสามารถรับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาได้ในช่วงบ่ายวันนี้

ภาพจาก รายการโหนกระแส

ด้านนายไชยพล วิภา ลุงของน้องชมพู่ เผยถึงความรู้สึกว่า คนภายในครอบครัวตั้งข้อสงสัยถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า และบริเวณปากที่มีการเน่ามากกว่าบริเวณอื่น จึงตัดสินใจยกเลิกการเผาร่าง และส่งชันสูตรอีกครั้ง

โดยช่วงท้ายรายการขณะกำลังสัมภาษณ์ ผลชันสูตรครั้งที่ 2 ได้ถูกเผยออกมาว่า เกิดแผลฉีกขาดที่อวัยวะเพศ และมีของเหลวในช่องคลอดแต่ยังไม่ยืนยันว่าคืออสุจิหรือไม่ ทำให้น้ำตาของลุงน้องชมพู่ปล่อยโฮออกมาด้วยความเจ็บปวดหัวใจ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ