หม่ำ เผยแหล่งเลขดัง หลังถูกลอตเตอรี่

หม่ำ เผยแหล่งเลขดัง หลังถูกลอตเตอรี่

จากวิกฤตการณ์ co vid19 ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ส่งผลให้การดำรงชีวิตของหลายๆคนเปลี่ยนแปลงไปด้วย รวมไปถึงเรื่องของการประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลที่มีการเลื่อนประกาศออกไปหลายรอบ และเพิ่งมาได้ประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาลรอบล่าสุด เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ห่างหายไปนานเกือบเดือน ทำให้หลายๆคนตั้งหน้าตั้งตารอการประกาศผลรัฐบาลอย่างใจจดใจจ่อ

ไม่เว้นแม้แต่ คุณหม่ำ จ๊กมก ที่ขึ้นชื่อว่าหลงหลานมาก ซึ่งตอนนี้มีหลานอยู่ 2 คน คือ น้องณเวฬาและน้องนาฬิกา ส่งผลให้หม่ำ จ๊กมกและคุณมด ม๊กจก ได้สนุกสนานชุ่มชื่นหัวใจเลี้ยงหลานด้วยความสุข

หม่ำ จ๊กมกและหลาน

ล่าสุดตาหม่ำยังได้รับเลขจากหลานตัวน้อยซะด้วย เพราะเจ้าตัวถูกลอตเตอรี่เลขท้าย 2 ตัว 22 ซึ่งเจ้าตัวนำวันเกิดของหลานๆ ไปลองซื้อเลขดู

ทางด้าน คุณมด จ๊กมก ได้เผยคลิปของสามีที่ยิ้มแป้นถือลอตเตอรี่ 2 ชุด ชุดละ 5 ใบอยู่ในมือลงในอินสตราแกรม ซึ่งหม่ำได้พูดติดตลกในคลิปว่า 22 ครับ วันเกิดหลานนาฬิกากับณเวฬา ผมไปบนไว้ด้วยครับ บนหลวงปูเค็มวัดเขามะระว่าถ้าถูกลอตเตอรี่จะปล่อยนก แต่คงปล่อยไม่ได้แล้วล่ะ ไม่ใช่นกพิราบ นกกระจิบ แต่เป็นนกแอร์ครับ ลำนึงพันกว่าล้าน ต้องบอกหลวงปู่เค็มวัดเขามะระว่าคงปล่อยไม่ได้แล้วล่ะครับ

คลิป

คลิปจาก motjokmok

ทำเอาคุณมดถึงกับปวดหัว ถามว่าเอาอะไรคิดที่จะปล่อยนกแอร์เนี้ย

ขณะที่ เพื่อนๆในวงการบันเทิง เช่น โน้ต เชิญยิ้ม คอมเมนต์ว่า รวยอีหลี เท่ง มาลา ก็เข้ามาปรบมือรัวๆ ด้วย เป็นต้น

ส่วนงานนี้แฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความยินดีและเข้ามาแซวกับ หม่ำ จ๊กมก กันใหญ่ว่าอารมณ์ดีจริงๆ เลยคนถูกรางวัลเนี้ย

ภาพจาก motjokmok

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าว mumkhao ขอแสดงความยินดีกับคุณหม่ำ จ๊กมกและคุณมดด้วยนะคะ

ขอบคุณ motjokmok

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ