ร.ต.ท.ลากนักเรียนหญิงชั้นม.3 ขึ้นไปชั้น 2 ของโรงพัก ล่าสุดโดน 2 ข้อหนัก

ร.ต.ท.ลากนักเรียนหญิงชั้นม.3 ขึ้นไปชั้น 2 ของโรงพัก ล่าสุดโดน 2 ข้อหนัก

จากกรณี เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความ ระบุว่า โพสต์นี้มาเตือนภัยผู้หญิงนะคะ! พร้อมเหตุการณ์ในลักษณะว่า วันนี้จะไปจ่ายค่าปรับที่ไม่ได้สวมหมวกกันน๊อกที่โรงพัก หรือสภ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ประมาณ 11 โมง ไปกับน้องสาว ได้ถามตำรวจนายหนึ่ง ซึ่งอยู่ในเครื่องแบบครึ่งท่อนและมีอาการลักษณะคล้ายคนเมาใช้มือโอบเอว แล้วลากขึ้นไปชั้น 2 เข้าไปในห้องที่เสียค่าปรับ

ก่อนที่จะมีการสอบถามพูดคุยกัน แล้วตำรวจได้ขอจับอวัยวะเพศ ซึ่งหลังจากข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ออกไปทำให้โลกโซลเชียลมีการแชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก เพราะหลายคนมองว่าโรงพักเป็นสถานที่ปลอดภัย แต่กลับไม่ปลอดภัย

ต่อมา พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยรองผู้บังคับการตำรวจ จ.กาฬสินธุ์ทุกฝ่าย ระบุว่า ทราบชื่อผู้ก่อเหตุภายหลังชื่อ ร.ต.ท.อุทิศ พรประสงค์ ซึ่งกำลังทำหน้าที่สิบเวร มาหาผู้เสียหาย สอบถามว่ามาทำอะไร จากนั้นร.ต.ท.อุทิศ แนะนำและพาขึ้นไปเสียค่าปรับที่ชั้น 2 และขณะนั้นเป็นวันหยุด ห้องเปรียบเทียบปรับไม่มีเจ้าหน้าที่อยู่

ก่อนที่จะพาผู้เสียหายเข้าไปและก่อเหตุลวนลาม กอดเอวผู้เสียหาย และขอจับของสงวนของหญิงสาว พล.ต.ต.สมนึก กล่าวต่อว่า จากการสอบปากคำผู้เสียหาย รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ประกอบกับสอบถาม ร.ต.ท.อุทิศ เบื้องต้นพบว่าเป็นการกระทำผิดจริง ร.ต.ท.อุทิศ ยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุดื่มสุราที่บ้านพัก และมีเพื่อนมาขอให้ไปเข้าเวรแทน ระหว่างเข้าเวรมีอาการเมาสุราก็เลยก่อเหตุ แต่อ้างว่าทำไปโดยไม่รู้ตัว อย่างไรก็ตามการกระทำดังกล่าวจะต้องถูกดำเนินการทั้งวินัยและอาญา

พล.ต.ต.สมนึก กล่าวว่า สำหรับเรื่องดังกล่าวทางผบ.ตร.และผู้บัญชาตำรวจภูธรภาค 4 มีความเป็นห่วง และสั่งการให้ดำเนินการอย่างเด็ดขาด หากผิดจริง เบื้องต้นสั่งย้ายมาประจำที่ตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ และตั้งคณะกรรมสอบสวนวินัยร้ายแรง ซึ่งเมื่อหากสอบสวนปากคำพยานรวบรวมหลักฐาน และได้ข้อเท็จจริงแล้ว ก็จะแจ้งข้อกล่าวหาและจับกุมตัว

ล่าสุด ขณะนี้พนักงานสอบสวนสภ.สหัสขันธ์ ได้สอบปากคำผู้เสียหาย พยาน และผู้เกี่ยวข้องร่วมกับทีมสหวิชาชีพเสร็จแล้ว พร้อมได้รวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งเบื้องต้นพบว่าจากพยานหลักฐานมีความชัดเจนว่ามีการกระทำเรื่องดังกล่าวจริง จึงได้ดำเนินการจับกุมตัวร.ต.ท.อุทิศ อ่อนประสงค์ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา กระทำการอนาจารแก่บุคคลอายุ 15 ปีและพรากผู้เยาว์ ไปตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมกับนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเบื้องต้นเจ้าตัวให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่าขณะดื่มสุราที่บ้านพัก เพื่อนมาขอให้ไปเข้าเวรแทน ซึ่งขณะปฏิบัติหน้าที่ก็ยอมรับมาอาการเมาสุรา แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้โอบกวดเอว และไม่ได้ขอจับอวัยวะนักเรียนหญิง พร้อมกับยื่นขอประกันตัวต่อสู้คดี ทั้งนี้หากผลการพิจาณาของศาลตัดสินลงโทษว่ากระทำผิดจริง และถูกดำเนินคดีรับโทษ จะมีคำสั่งไล่ออกจากราชการต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ