เปิดหลักฐานสำคัญ มัดตัวคนร้าย ตกใกล้จุดพบร่าง น้องชมพู่

เปิดหลักฐานสำคัญ มัดตัวคนร้าย ตกใกล้จุดพบร่าง น้องชมพู่

จากกรณีโลกออนไลน์ประกาศช่วยกันตามหาน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบซึ่งหายตัวไปจากบ้าน พ่อแม่ร้อนใจหนัก และเจ้าหน้าที่ได้ระดมพลกว่า 200 คนเพื่อตามหาเด็กที่หายไป ชื่อเด็กหญิง อรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือ น้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ กระทั่งต่อมาพบว่าเรื่องเศร้าเมื่อได้พบร่างอันไร้วิญญาณของน้องชมพู่

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

กระทั่ง รอง ผบก.จังหวัดมุกดาหาร เผยผลตรวจชันสูตรน้องชมพู่ จากทีมแพทย์นิติเวช รพ.สรรพสิทธิประสงค์ ไม่พบร่องรอยถูกล่วงละเมิด หลังจากนี้จะตัดชิ้นส่วนกระเพาะไปตรวจเพื่อหาสารพิษในร่างกายต่อไป

โดย แพทย์นิติเวช รพ.สรรพสิทธิประสงค์ ยืนยันว่าไม่พบร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ ไม่พบสารคัดหลั่งของบุคคลอื่นในร่างกาย กระดูกปกติ สมองไม่ได้รับการกระทบกระเทือน เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่า ลำไส้เล็กมีการรัดตัว เกิดจากภาวะขาดอาหาร

ความคืบหน้าล่าสุดคดีการหายตัวไปของน้องชมพู่ เด็กหญิง อายุ 3 ขวบ ก่อนพบกลายเป็นศพเปลือยในป่าภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้านราว 5 กิโลเมตร ซึ่งเบื้องต้นผลชันสูตรไม่พบร่องรอยการล่วงละเมิดแต่อย่างใด และเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 5 คนนั้น

โดยตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานเป็นดีเอ็นเอจากเสื้อผ้าของน้องที่บ้าน เพื่อนำกลับไปเทียบเคียงหาตัวคนร้าย พร้อมกันนี้จากการตรวจสอบจุดที่พบศพ เจอซองบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป 1 ซอง ขวดน้ำอัดลมที่กรองน้ำเปล่าใส่ไว้ อยู่ห่างจากจุดพบศพราว 50 เมตร ลักษณะเปื้อนดิน เชือกสีฟ้าอยู่ห่างจากศพ 1 กิโลเมตร และแหวนสแตนเลสตกอยู่ใต้ต้นไม้ตีนเขา เบื้องต้นได้รวบรวมกลับมาตรวจสอบแล้ว

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

ขณะที่ครอบครัวได้นิมนต์พระสงฆ์ทำพิธีอันเชิญดวงวิญญาณน้องชมพู่จากจุดที่พบศพกลับมาบ้านตามความเชื่อ ซึ่งพ่อน้องชมพู่ เชื่อว่าคนร้ายเจตนาทำร้ายลูกสาว แต่ยังไม่ทราบจุดประสงค์

ด้านแม่น้องชมพู่ กล่าวว่า ตนเองโล่งใจที่ไม่พบว่าลูกถูกล่วงละเมิด เรื่องหาตัวคนร้ายก็ให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งญาติที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ส่วนตัวเชื่อว่าไม่เกี่ยวข้อง เพราะเห็นหน้ากันตลอด ไม่น่าจะคิดทำร้ายลูกหลานตัวเอง

ขอบคุณรายการ รายการทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ