แฟนน้องปลายฝน ยอมบอกแล้ว เอาเงินเยียวยา 5000 ไปทำอะไร

แฟนน้องปลายฝน ยอมบอกแล้ว เอาเงินเยียวยา 5000 ไปทำอะไร

วันที่ 1 พ.ค.63 สืบเนื่องจากกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในสังคมออนไลน์ จากกรณีของน้องปลายฝน สาว รปภ. ที่วาดรูปบิ๊กตู่ พร้อมกับตัดพ้อว่า แม้ว่าตนจะทำงานวันละ 12 ชั่วโมง แต่ตนก็ไม่เหลือเงินใดๆ ตนเสียใจที่ไม่มีเงินซื้อนมให้ลูกกิน และต่อมา น้องปลายฝนก็ได้จากไป ตามที่ได้เสนอข่าวไปนั้น

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

ซึ่งต่อมามีรายงานว่า น้องปลายฝนเอง เป็นหนึ่งในคนที่ได้รับเงินเยียวยาจากโครงการ เราไม่ทิ้งกัน จำนวน 5,000 บาท เมื่อวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยทางด้านนายวิชัย แฟนหนุ่มของน้องปลายฝน ได้ออกมายอมรับว่า เงิน 5,000 บาทที่น้องปลายฝนได้มานั้น ตนเองได้เอาไปผ่อนมอเตอร์ไซค์กว่า 4,000 บาท โดยน้องปลายฝน เป็นคนให้นายวิชัยเอาเงินไปจ่ายเอง ซึ่งผิดกับก่อนหน้านี้ ที่ทางด้าน นายวิชัยเคยบอกกับทางสื่อว่า น้องปลายฝนไม่ได้เงินเยียวยา 5,000 และถ้าได้มา ก็จะนำเงินไปซื้อของเล่นให้ลูก แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรนั้น

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ทั้งนี้ น้องปลายฝน ทำงานเป็น รปภ. รับเงินทุก ๆ ครึ่งเดือน เงินเดือนงวดสุดท้ายที่ได้รับนั้น เป็นเงินเต็ม 7,589 บาท แต่มีการหักจากที่น้องปลายฝนเบิกล่วงหน้า 2,200 บาท และค่าอุปกรณ์อีก 300 บาท และรายละเอียดปลีกย่อยอีกนิดหน่อย เหลือเงินที่ได้รับคือ 5,064 บาท

อย่างไรก็ตาม ในกรณีของน้องปลายฝนเกิดปัญหาคือ บัญชีที่น้องให้ไว้ไม่ถูกต้อง ทำให้โอนเงินไม่ได้

ด้านญาติของน้องปลายฝน บอกว่า ในสัมภาษณ์เก่า ๆ นายวิชัยบอกว่า นายวิชัยเป็นคนหาเงินเลี้ยงลูก เป็นคนช่วยเหลือน้องปลายฝน แต่พอเกิดเรื่องแบบนี้ต้องถามว่า เงินที่ได้เป็นเงินของนายวิชัยจริงหรือเปล่า หรือเป็นเงินของน้องปลายฝนที่หามาใช้จุนเจือครอบครัว และทำไมนายวิชัย ต้องเอาเงินเยียวยาของน้อง ไปส่งค่างวดรถด้วย ต่อมามีรายงานว่า ภาพวาดรูปบิ๊กตู่ที่น้องปลายฝนวาดไว้ มีคนประมูลไปแล้ว 1 แสนบาท โดยจะนำเงินส่วนนี้ไปมอบให้ครอบครัวต่อไปอีกด้วย

ขอบคุณที่มาจาก เรื่องเล่าเช้านี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ