เช็กเลย วันเงินเข้าบัตรคนจน เดือนเมษายน

เช็กเลย วันเงินเข้าบัตรคนจน เดือนเมษายน

สำหรับท่านที่มีบัตรบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ บัตรคนจน ในเดือนเมษายน นี้ จะได้รับเงินช่วงเหลือจากทางรัฐบาลหลายรายการ ใครที่อยากทราบว่ามีรายการไหนบ้าง เราไปเช็กพร้อมๆกันเลยจ้า

เงินเข้าบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ วันที่ 1 เมษายน 2563

1.เงินซื้อสินค้าอุปโภค-บริโภค ได้คนละ 200-300 บาทต่อเดือน ผู้ที่ได้รับสิทธิ ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐทุกคน

2.ค่ารถโดยสารสาธารณะ ได้คนละ 500 บาทต่อเดือน ผู้ที่ได้รับสิทธิ ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐทุกคน

เงินเข้าบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ วันที่ 15 เมษายน 2563

เงินคืนภาษี5%

เงินเข้าบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ วันที่ 18 เมษายน 2563

1 เงินช่วยเหลือ ค่าน้ำประปา ไม่เกินคนละ 100 บาทต่อครัวเรือนต่อเดือน ผู้ที่ได้รับสิทธิคือ ผู้มีสิทธิ์ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์เรียบร้อย และครอบครัวมีการใช้น้ำประปาไม่เกินเกณฑ์ที่กำหนด

2 เงินช่วยเหลือ ค่าไฟฟ้าได้ ไม่เกินคนละ 230 บาทต่อครัวเรือนต่อเดือน ผู้ที่ได้รับสิทธิคือ ผู้มีสิทธิ์ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์เรียบร้อย และครอบครัวมีการใช้ไฟฟ้าไม่เกินเกณฑ์ที่กำหนด

ส่วนผู้ถือ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ บัตรคนจน ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนเพื่อขอรับเงินอุดหนุนค่าไฟฟ้า สามารถลงทะเบียนได้ผ่านทางเว็บไซต์ MEA สำหรับการชำระเงินค่าไฟฟ้ากับการไฟฟ้านครหลวงนั้น ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐต้องจ่ายเงินเองไปก่อน จากนั้นกรมบัญชีกลางจะโอนเงินผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐคืนในภายหลัง

ในเดือนเมษายนนี้ สำหรับใครที่ถือบัตรคนจนอยู่ก็สามารถเช็กเงินเข้าได้ ตามรายละเอียดที่แจ้งมานี้นะคะ ส่วนสวัสดิการอื่นๆในช่วงนี้ ก็มีทั้งเงินอุดหนุนค่าไฟฟ้า เงินประกันมิเตอร์ไฟ และประปา สามารถยื่นเรื่องลงทะเบียนได้เลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ