เราไม่ทิ้งกัน เพิ่มสถานะการโอนเงิน

เราไม่ทิ้งกัน เพิ่มสถานะการโอนเงิน

หลายท่านมีปัญหาว่าเราผ่านแล้วสำหรับโครงการเราไม่ทิ้งกัน แต่ทำไมหลายวันแล้วเงินไม่เข้าบัญชีสักที รอแล้วรออีก จนท้อใจ วันนี้เรามีคำตอบจากกรุงไทยมาฝาก เมื่อวันที่ 12 เมษายน เพจKrungthai Care ได้โพสต์ข้อความระบุว่า

ผู้ที่ลงทะเบียนรับเงิน wwwเราไม่ทิ้งกันcom หลายคนที่ได้สิทธิเงินช่วยเหลือแล้ว แต่กลับพบทำไมเงินโอนเข้าบัญชีไม่ได้ สามารถแก้ปัญหาได้ง่ายๆ ซึ่งทาง เฟซบุ๊ก Krungthai Care ได้เผยวิธีแก้ปัญหาสำหรับผู้ที่ได้รับสิทธิเงินช่วยเหลือ 5000 บาท ผ่าน wwwเราไม่ทิ้งกันcom แต่โอนเงินไม่สำเร็จ อาจเนื่องจากปัญหาดังนี้

wwwเราไม่ทิ้งกันcom

ผ่านแล้วทำไมเงินไม่เข้าสักที

ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 เมษายน ใครที่ได้รับข้อความว่าได้รับสิทธ์แล้วเงินยังไม่เข้าบัญชีวันนี้ลองเข้าไปตรวจสอบผ่านเว็ปไซค์ดูใหม่อีกรอบของวันนี้ดูนะครับ จะมีบอกว่าโอนเงินเข้าวันไหน สำเร็จหรือไม่สำเร็จ ถ้าใครโอนไม่สำเร็จให้รับไปผูกพร้อมเพย์กับบัตรประชาชนนะครับ ส่วนทางระบบจะโอนเงิน retry ให้ใหม่อีกรอบต่อไป ไม่รู้วันไหนโทรไปสอบถามทางธนาคารกรุงไทยได้ครับ 021111144

หมายเหตุ กรณีผลการโอนเงินไม่สำเร็จ ระบบจะทำรายการโอนเงินให้ท่านใหม่ retry ผ่านทางบัญชีพร้อมเพย์ กรุณาผูก หรือตรวจสอบ บัญชีพร้อมเพย์เลขบัตรประจำตัวประชาชนของท่านเพื่อรอรับเงิน ตามรอบการโอนเงินภายในเดือนนั้น

กรณีโอนเงินไม่สำเร็จรีบไปผูกพร้อมเพย์กันได้เลยครับเงินจะได้เข้าบัญชีของท่านได้

เป็นกำลังใจให้ทุกท่านได้รับเงินช่วยเหลือนะครับ สำหรับอาชีพก่อสร้างกับนักศีกษาเตรียมฟังข่าวดีเร็วๆนี้ครับ สัปดาห์หน้าจะเพิ่มปุ่มอุทธรณ์สำหรับคนที่ไม่ผ่านได้ทำการลงทะเบียนใหม่อีกครั้ง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ